Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Đi đám cưới “Anh Chủ nhiệm” cưới… dâu cho con trai

+ Photo: Từ trái: Nhạc sĩ Hoài An, anh Hữu Thiện, PHP và anh Hàng Phước Long (báo Tuổi Trẻ).

Tối nay, tôi lơn tơn cỡi ngựa sắt ra tận khu Đa Kao (Q.1) dự đám cưới của con trai út anh Nguyễn Hữu Thiện, người xuất hiện trên Facebook với name “Anh Chủ nhiệm” và là chủ trì của trang Web của các fan Lucky Luke.

Đây cũng là dịp để những anh em từng tham gia mần tờ tạp chí “Tin học như cơm bình dân” e-CHIP gặp lại nhau sau gần 10 năm kẻ ở, người đi. Nhạc sĩ Huy Liêm thì vừa “giã từ cuộc chơi permanent”. Nhà thơ Thanh niên xung phong Ông Văn Chiến thì bị tai biến mạch máu não. Anh Lê Hoàn, bạn Thanh Liêm, bạn Dương Trung Hiếu,… thì định cư ở Hoa Kỳ. Anh Hữu Thiện nói rằng từ nay mình phải tìm cớ mà thường xuyên gặp nhau kẻo… Nhóm e-CHIP “Original” có anh Hoàng Ngọc Giao (An Nhiên), anh Chương, nhạc sĩ Hoài An, tôi… có mặt trong tiệc cưới này.

Anh Hữu Thiện đùa rằng: Lần này đám cưới của thằng con nên chỉ mời bạn bè thân thiết. Có lẽ tới chừng “đám cưới của Thiện” thì mới mời đại trà. Họa sĩ Nhốp (báo Tuổi Trẻ Cười) hỏi: “Vấn đề là anh Thiện còn sức không mà lăm le.” Anh Chủ nhiệm thở cái khì: “Thiệt tình là hết sức rồi”. Vừa nói xong thì chị Phi Loan, phu nhân của anh, trờ tới. Mém chút là Lucky Luke bị anh em Tứ quái nhà Dalton bắn hạ rồi!

PHP
(Saigon 10-6-2012)