Thứ Tư ngày 08 tháng 5 năm 2024

Tình yêu của chàng

 

Chàng là người có số đào lộn hột, có nhiều phụ nữ yêu. Không phải khoe khoang, hãnh tiến, nhưng người phụ nữ nào quen biết, gần gũi chàng một thời gian mà không lạc lòng thương chàng thì có lẽ nàng ấy phải đi khám bịnh ở Chợ Quán Hospital.

Chàng là người nghiêm túc trong tình yêu, yêu ai cũng như yêu lần đầu; khi ở bên cạnh người yêu, chàng chỉ biết có mỗi một người đó.

Chàng tự kiểm điểm mình không phải dòng dõi Sở Khanh trong Kim Vân Kiều của Thanh Tâm Tài Nhân (đã được cụ Nguyễn Du chuyển hệ từ NTSC thành PAL với thương hiệu Việt là Truyện Kiều). Chàng cũng chẳng phải là hậu duệ của nhân vật huyền thoại Don Juan tận xứ Bò Tót (Tây Ban Nha).

Có người hồ nghi rằng chàng có con tim 9 lỗ mà thời Trụ Vương, giai nhân Đắc Kỷ rất hẩu xực. Chàng chưa đi siêu âm hay chụp X quang tim bao giờ nên không rõ thực hư. Thôi thì, bida cũng có loại bida lỗ, sân golf cũng có tới 18 lỗ,… trái tim chàng chẳng may bị bà mụ nắn có 9 lỗ cũng hỗng có gì phải la làng.

Có ngậm ngùi chăng là cái thói đời chi lạ, hễ được càng nhiều người khác phái yêu, chàng lại bị càng nhiều kẻ cùng phái ghét.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 18-1-2013)

+ BỐ CÁO NGUY HIỂM CÓ THỂ GÂY CHẾT NGƯỜI: Ảnh chỉ mang tính minh họa.