Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Người mẫu “đột xuất” khoe máy ảnh cổ tại cuộc giới thiệu… bo mạch chủ mới

 

Chuyện khó tin nhưng có thiệt đó đã diễn ra vào chiều 13-4-2013 tại phòng họp của Khách sạn Novotel Sai Gon Center. Thiệt mà, chính tôi chụp được ảnh làm chứng cứ đó.

Trong buổi giới thiệu các sản phẩm gaming mới cho năm 2013, hãng MSI đã ra mắt dòng bo mạch chủ Gaming Series mới dựa trên bộ chipset Intel Z77 Express cùng một loạt card đồ họa cho game thủ dùng GPU NVIDIA. Bất thình lình, nàng Phương Thanh của Image Media xuất hiện nổi bật như một người mẫu. Cứ tưởng nàng sẽ móc từ chiếc túi xách to đùng kè kè bên hông một chiếc… card đồ họa MSI GeForce GTX 680 hay choáng hơn là một bo mạch chủ MSI Z77A-GD65 GAMING cho thiên hạ lác mắt, ai dè nàng lôi ra một chiếc máy ảnh compact digital camera Leica cũ mèm. Nhưng chớ có coi thường nghen, chiếc máy ảnh  Leica D-LUX 5 Titanium Limited Edition ra đời từ tháng 10-2011 này là hàng hiệu đó à nghen. Khi mới được tung ra ở Anh hồi tháng 12-2011, nó có giá chính hãng tới 855 bảng Anh (phiên bản màu đen giá 630 bảng Anh). Đó là một giá ấn tượng cho máy ảnh compact có cảm biến 10.1MP.

Nàng đem máy ảnh cổ ra “khè” tôi nên tôi xin đáp lễ bằng mấy tấm ảnh này. Nhưng Giàng ơi, gentleman ai lại đi “ăn thua đủ” với lady hén! Hey, hỗng lẽ nàng muốn cho mọi người thấy mình xinh gái hơn… chiếc máy ảnh Leica?

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 13-4-2013)