Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Phở 24 và cà phê Highlands giờ đây có Microsoft

130731-microsoft-vietthai-hcm-037-2000

 

Ngày 31-7-2013 tại TP.HCM, Microsoft Việt Nam và Công ty Cổ phần Việt Thái Quốc Tế VTI) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (Enterprise Agreement). Việt Thái  sẽ triển khai các sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, năng suất, tiết kiệm chi phí và bảo mật thông tin.

Việt Thái là chủ của hai thương hiệu nổi tiếng Highlands Coffee, Phở 24, và là chủ nhượng quyền thương hiệu Hard Rock Café, Emporio Armani, Swarovski, và Aldo. Trong hoạt động phân phối, VTI liên doanh với Russia Standard and BrightStar trên phạm vi nhiều nước châu Á.

Theo thỏa thuận mới ký với Microsoft, Việt Thái quyết định hợp thức hóa thêm 300  giấy phép sử dụng phần mềm Microsoft Office  2013, 300 giấy phép Windows 8, 300 giấy phép Core CAL, 4 giấy phép Windows Server, 1 giấy phép Microsoft Lyn Server và 1 giấy phép Exchange Server cũng như quyền được nâng cấp tất cả các phiên bản mới các sản phẩm kể trên của Microsoft trong vòng 3 năm tới.

130731-microsoft-vietthai-hcm-023-2000

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam nói: “Xu hướng công nghệ đã và đang liên tục phát triển không ngừng và chúng ta không thể bỏ qua những lợi ích mà công nghệ mang lại cho hoạt động của bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ. Xu hướng tiêu dùng hóa công nghệ thông tin (Consumerization IT) hay các giải pháp phong cách làm việc linh hoạt (Flexible lifestyle) là những xu hướng hướng tới sự linh hoạt, đa dạng và cơ động rất hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Với thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam, quyết định xây dựng nền tảng công nghệ thông tin vững chắc của Công ty Việt Thái thông qua các giải pháp như Microsoft Office 2013, Windows 8, Core CAL, Lyn Server, Windows Server và Exchange Server sẽ giúp họ nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và tạo ra sự khác biệt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay”.

130731-microsoft-vietthai-hcm-025-2000

Cả 2 bên đều cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để khai thác và ứng dụng CNTT thành công vào các hoạt động của Việt Thái. Microsoft sẽ hỗ trợ vận hành và sử dụng giải pháp công nghệ của mình trong cơ sở hạ tầng CNTT của Việt Thái.

PHP

(Saigon 31-7-2013)