Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Happy Thanksgiving!

131128-thanksgiving-php-facebook

 

Nhân ngày tạ ơn này, xin các bạn cho tôi được cảm ơn các bạn – những member của “xã hội Facebook” đã mở lòng chấp nhận tôi là bạn và vui buồn sướng khổ cùng tôi.

Cảm ơn anh bạn Mark Zuckerberg đã tạo điều kiện cho tôi có được những người bạn mới trên cả tuyệt vời từ Facebook của bạn. Họ là những người bạn đã giúp tôi thêm động lực sống tốt, thêm yêu người và yêu đời. Họ luôn ở bên tôi dù tôi đang ở bất cứ nơi đâu trên hành tinh Trái đất này và vào bất cứ lúc nào tôi kết nối cùng Facebook. Tôi không còn cái cảm giác lẻ loi, cô độc giữa dòng đời – nhất là những lúc phong ba bão táp.

Nhân tiện, hãy rộng lòng “miễn chấp” cho tôi những khi tôi vô tình làm các bạn khó chịu. Tôi gầy dựng và duy trì trang FB này chỉ có một mục đích duy nhất là đem lại một chút gì đó có ích cho các bạn thân yêu của mình. Khi “lỡ bước sa chân” vào FB của tôi, các bạn sẽ có được cảm giác an bình hơn và chớ hề lãng phí thời gian quý giá của mình. Hy vọng các bạn sẽ hiểu thêm về cuộc sống chung quanh mình, có thể thêm yêu người, yêu đời mà sống tiếp…

PHỤ CHÚ CỰC KỲ QUAN TRỌNG: Ngày Thanksgiving là ngày “blackday” của dòng họ nhà gà – đặc biệt là gà tây. Tôi lại cầm tinh con gà chọi. Bữa nay tôi phải “thập diện mai phục” thôi!

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 28-11-2013)