Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Bồn vệ sinh không cần phải chạm tay vào

kohler-touchless-toilet

 

Không thể chấp nhận được chuyện trong thời đại khoa học – kỹ thuật được ứng dụng rộng khắp này, những người hưởng thụ một trong “tứ khoái” của con người lại phải “động thủ” dùng tay nhấn nút hay gạt cần xả nước của cái bồn vệ sinh, hãng Kohler vừa giới thiệu một bộ “Touchless toilet flush kit” cho phép người dùng có thể xả nước mà không cần chạm tay vào.

Bộ kit giá 75 USD này được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng gắn vào bất kỳ bồn vệ sinh nào để cho nó có thể xả nước mà không phải chạm tay vào nó.

Bộ kit chạy bằng 4 cục pin AA này được gắn vào bên trong thùng chứa nước của bồn vệ sinh. Nó có một cảm biến mà khi bạn đưa bàn tay lướt qua là sẽ kích hoạt hệ thống xả nước.

Hãng Kohler cho biết người ta có thể dễ dàng tự gắn bộ kit xả nước không cần chạm tay này trong chưa tới 20 phút. Do không còn cần tới cần gạt hay nút nhấn để xả nước nữa, hãng Kohler có kèm theo bộ kit một miếng decal cho bạn dán vào vị trí gắn bộ cảm ứng để biết chỗ mà lướt tay qua.

Việc đưa ra bộ kit nâng cấp này giúp người dùng tiết kiệm bộn tiền. Bởi giá một chiếc bồn vệ sinh không cần chạm tay do chính hãng Kohler bán ra từ 363 USD trở lên. Ở Mỹ, hệ thống cửa hàng Home Depot có bán bộ kit này.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 8-5-2014)

kohler-touchless-toilet-2

kohler-touchless-toilet-3

kohler-touchless-toilet-4