Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Biến smartphone thành một máy ảnh chuyên nghiệp

Beastgrip-mobile-photo-01

 

Các smartphone bây giờ ngày càng được nâng cấp về máy ảnh với độ phân giải cực cao, kích thuớc cảm biến ảnh lớn hơn và thậm chí có cả vi xử lý hình ảnh riêng, ngày càng giống như máy ảnh. Tuy nhiên, điều làm cho những camera xịn trên những smartphone bị bó tay bó chân là bởi chính cái smartphone đó. Vì thế, hãng Beastgrip đã sáng chế là một bộ khung grip để những nhiếp ảnh gia di động (mobile photographer) có thể thỏa sức chụp ảnh bằng smartphone giống như một chiếc máy ảnh ống kính rời DSLR. Có thể nói rằng, bộ khung này cho phép bạn khai thác bất tận các khả năng của camera tích hợp trên smartphone của mình.

Bộ khung này cho phép bạn gắn bất cứ smartphone nào. Nó có ngàm để gắn những ống kính rời 35mm và đèn Flash rời. Có tới 5 bộ ngàm ống kính 1/4-inch cho bạn tùy nghi sử dụng theo từng loại ống kính. Có thể gắn bộ khung này lên một chân máy ảnh bình thường.

Beastgrip được làm bằng thủ công tại Chicago với 90% vật liệu của Mỹ và có những màu sắc khác nhau theo thị hiếu của người dùng. Giá chỉ 75 USD.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 9-5-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

 

Beastgrip-mobile-photo-00 Beastgrip-mobile-photo-02 Beastgrip-mobile-photo-03 Beastgrip-mobile-photo-04 Beastgrip-mobile-photo-05 Beastgrip-mobile-photo-06