Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Google Maps cập nhật tính năng xem 360 độ cho các sân thi đấu World Cup 2014

google-maps-woldcup-2014

 

Thiệt là thú vị quá chừng. Ngồi ở một góc Chợ Lớn cách Brazil tới 16.500km, bạn vẫn có thể ngao du, xoay tới trở lui xem xét các góc cạnh của các sân thi đấu vòng chung kết bóng đá World Cup 2014 như thể đang có mặt ngay trên từng sân cỏ.

Ngày 5-6-2014, Google Maps đã được cập nhật thêm tính năng Street View (xem toàn cảnh 360 độ) cho tất cả 12 sân thi đấu World Cup 2014 ở Brazil

Tất nhiên các sân vận động này còn trống rỗng, chỉ có hình ảnh những công nhân đã tu bổ hoàn chỉnh.

Ngoài ra, Google Maps cũng cập nhật những cảnh tượng dọc trên các đường phố đang rực rỡ màu sắc chào mừng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

Deanna Yick, Giám đốc chương trình Street View, nói rằng: “Bất luận bạn đang xem các trận bóng đá trên ghế sofa nhà mình hay quảy gói tới Brazil, Google Maps vẫn là chiếc vé cho bạn tới World Cup. Và nếu bạn đủ may mắn có được một chiếc vé thiệt đi Brazil, đừng có quên mang theo Google Maps for mobile nhé.”

Các ứng dụng bản đồ Google cho smartphone và tablet có các công cụ giúp bạn tìm được cách hiệu quả nhất để đi tới các sân thi đấu bằng xe buýt hay xe lửa. Dịch vụ này còn có những bản đồ bên trong các sân vận động, các sân bay, các trung tâm mua sắm và những địa điểm khác mà các dân hâm mộ bóng đá muốn khám phá. Các hình ảnh của những địa điểm có thể làm bạn thú vị như Công viên Quốc gia Iguacu, nhà thờ St. Michael of the Missions,… cũng đã được bổ sung vào Google Maps.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 7-6-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.