Thứ Tư ngày 01 tháng 5 năm 2024

Chiếc camera Lightbox tí hon mà “lợi hại”

lightbox-Life-Camera-05

 

Hình vuông dẹp nhỏ xíu xiu (38 x 38 mm), Lightbox là một camera dạng thiết bị có thể đeo được (wearable) của hãng CA7CH. Nó được coi là wearable camera có tính năng live streaming nhỏ nhất hiện nay.

Mục đích thiết kế của Lightbox là một camera dõi theo cuộc sống (life-logging camera) mà bạn có thể đeo nó đi khắp nơi trong khi nó liên tục chụp ảnh, ghi và truyền phát video trực tiếp (live stream).

Lightbox có cảm biến hình ảnh 8 megapixel, kết nối Bluetooth và WiFi Direct, microphone, ống kính Sapphire, vỏ máy chống nước và kẹp có từ tính để dễ dàng gắn trên các vật dụng như quai balô, túi áo,… hay các thứ bằng kim loại.

Nó chụp ảnh và quay video HD liên tục rồi truyền qua smartphone bằng sóng Bluetooth và đưa lên Internet qua sóng Wi-Fi. Hình ảnh ghi được có thể tự động chia sẻ qua mạng xã hội hay lưu vào dịch vụ đám mây. Thông qua ứng dụng của CA7CH, camera này có thể truyền phát live video.

Hiện nay, Lightbox đang trong giai đoạn gây vốn trên mạng Kickstarter. Những người đặt hàng bây giờ có thể được mua nó với giá 119 USD.

Mời bạn xem clip: 


 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 21-6-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

lightbox-Life-Camera-01

lightbox-Life-Camera-02 lightbox-Life-Camera-04 lightbox-Life-Camera-03