Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

In hình “tự sướng” lên…. bánh mì

Burnt Impressions  toaster-02

 

Bạn có khi nào tưởng tượng có ngày mình vừa ngồi ăn sáng, vừa nhìn ngắm hình ảnh “tự sướng” (selfie) của mình in trên lát bánh mì không? Bây giờ, điều này đã trở thành sự thật với chiếc lò nướng bánh mì Burnt Impressions của hãng Vermont Novelty Toaster Corporation (Mỹ).

Khi bạn đưa những miếng bánh mì sandwich vào cho nó nướng, lò nướng “selfie” này cũng “tranh thủ” chạm bằng phương pháp đốt hình ảnh khuôn mặt của bạn hay ai đó tùy theo sự đặt hàng của bạn.

Công ty yêu cầu người đặt mua lò nướng bánh mì “selfie” này gửi qua mạng cho họ một tấm ảnh “tự sướng” của bạn hay ai đó với độ phân giải cao. Họ sẽ mất một tuần để khắc nét mặt đó lên cuộn dây nóng của lò nướng để khi lát bánh mì đi qua sẽ được in khuôn mặt đó lên. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng bánh mì để cho hình ảnh có màu đậm hay nhạt.

Giá của chiếc lò nướng Burnt Impressions là 75 USD. Vỏ máy bằng nhựa trắng với đường viền và nút có 5 màu cho bạn lựa chọn.

Novelty Toaster-selfie-01

Vậy là cái câu tục ngữ “yêu nhau lắm, cắn nhau đau” giờ đây có một biến thể “yêu nhau lắm, ăn cả nhau”. Liệu bạn có nỡ lòng nuốt khuôn mặt người mình yêu vào bụng mỗi sáng không?

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 20-7-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 19-7-2014 (http://m.tuoitre.vn/)