Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Vừa sạch nhà, vừa khỏe người

airram-1

 

Xưa nay lau dọn nhà cửa là một trong những “cực hình” gia đình khiến người ta ngán và làm người ta mệt. Bởi vậy, các hãng đồ gia dụng mới chế ra những chiếc máy hút bụi tự động, dạng robot để giải phóng cho các “ôsin” “dài lưng tốn vải, ăn no lại nằm” (lưng dài rất phổ cập thì bị coi là xấu tướng, trong khi chân dài ít người có lại là quý tướng mới bất công chứ).

Để thay đổi quan điểm và cách sống của người ta trong gia đình, hãng Gtech đã phát triển một loại máy hút bụi đặc biệt gọi là AirRAM. Nó không chỉ giúp bạn làm sạch nhà cửa và còn rèn luyện thể lực nữa, đặc biệt hữu dụng cho các bạn nào không có điều kiện thường xuyên tập thể dục. Sau một màn đẩy AirRAM tới lui, bạn vừa có nhà sạch sẽ, vừa khỏe hơn lên.

airram-4

AirRAM có trọng lượng chỉ 3,5kg, chưa tới một nửa so với nhiều máy hút bụi dạng đứng tương tự. Nó có tính năng theo dõi lượng calory mà bạn tiêu thụ được trong quá trình lau nhà. Nó kết nối với máy tính của bạn qua cáp USB để báo cáo chi phí tiền điện tiết kiệm được khi dùng AirRAM và lượng calory mà bạn tiêu thụ được trong một phiên lau nhà bạn cho bạn theo dõi. 

Máy hút bụi dạng đẩy này có tay cầm được thiết kế theo dạng công thái học, tạo thoải mái tối đa cho người sử dụng. Phần tay cầm có thể xoay 28 độ cho phép bạn lau ở những nơi khó vươn tới. Các bánh xe mềm để không làm ảnh hưởng tới sàn gỗ. Nó chạy bằng pin sạc lithium, mỗi lần sạc có thể chạy được 40 phút, đủ lau một ngôi nhà 4 phòng. Nó cũng không xài bao đựng rác. Rác được nén lại chứa trong hộc nhựa trong để bạn có thể dễ dàng lấy ra và lau rửa.

airram-3

Giá bán ở Anh: 199 bảng Anh.

AirRAM giúp bạn vừa lau sạch nhà, vừa tập thể dục. Nhưng chắc chắn nó không có tác dụng đối với những bạn bị nhiễm virus “lazy” mãn tính, làm biếng bà cố luôn!

Xin mời xem clip về AirRAM:


 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 20-7-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 19-7-2014 (http://m.tuoitre.vn/)