Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Thiết bị theo dõi thể lực giá rẻ cho trẻ em

X-Doria KidFit

 

Lâu nay người lớn có vô số các thiết bị thông minh theo dõi thể lực, chủ yếu dưới dạng vòng đeo tay (wristband), hay đồng hồ thông minh (smartwatch). Ngặt một cái, giá của chúng chớ hề rẻ, vì thế ngay cả người lớn cũng chỉ có một số ít có thể trang bị chúng cho mình, đừng nói chi là với trẻ em.

Đó là lý do mà hãng X-Doria chuyên sản xuất các phụ kiện smartphone đã quyết định phát triển loại thiết bị thông minh có thể đeo được dành cho trẻ em. Sản phẩm mới của hãng là thiết bị theo dõi tình trạng rèn luyện cơ thể KidFit dành cho trẻ 5 tới 13 tuổi.

Thiết bị dưới dạng đeo cổ tay này kết nối với smartphone của phụ huynh qua sóng Bluetooth. Nó sẽ ghi nhận lại các hoạt động thể lực hàng ngày của trẻ với chỉ tiêu là 100 điểm mỗi ngày. Phụ huynh dùng ứng dụng trên các thiết bị di động như smartphone và tablet chạy hệ điều hành iOS và Android để theo dõi tình hình rèn luyện thể lực của con em mình, thông qua các “thẻ kết quả”. Đặc biệt, nó còn có tính năng theo dõi giấc ngủ của trẻ để giúp phụ huynh biết được các dạng thức ngủ của trẻ có bình thường không.

Pin sạc có thời lượng tới 7 ngày.

KidFit sẽ được bán ra thị trường vào ngày 15-8-2014 với giá 50 USD. Đặt hàng trước chỉ với giá 40 USD.

Xin mời xem clip về vòng KidFit:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 30-7-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 29-7-2014 (http://m.tuoitre.vn/)