Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Thiết bị đọc sách điện tử cho người ham tắm

Kobo Aura H2O poolside

 

Chỉ cần nghe tên gọi là đủ biết thiết bị đọc sách điện tử Aura H2O e-Reader của hãng Kobo có mạng Thủy không sợ chết đuối rồi.

Lâu nay, những người có thói quen hơi bị trật bản lề là vừa tắm, vừa đọc sách không thể đọc sách điện tử trong bồn tắm hay bên hồ bơi được. Thậm chí những “siêu mọt sách” vừa tắm vòi sen, vừa đọc sách cũng chịu bó tay. Bây giờ thì đã có thiết bị đọc e-book Kobo Aura H2O giá 180 USD. Nó là một thiết bị E Ink có tính năng chống nước có thể “lặn” dưới 1 mét nước suốt 30 phút mà không bị chết ngộp.

Ngoài tính năng chống nước, thiết bị đọc sách điện tử này còn có vỏ đen, màn hình chống chói, thiết kế chống bụi (như vậy rất lý tưởng để đọc sách trên bãi biển).

Kobo Aura H2O

Kobo Aura H2O có màn hình cảm ứng 6.8 inch với độ phân giải 265dpi (cao nhất trong số các thiết bị E Ink hiện nay). Nó mỏng và nhẹ hơn dòng Kobo Aura HD. Thiết bị có CPU 1GHz, dung lượng lưu trữ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tới 32GB. Pin có thể chạy được tới 2 tháng sau mỗi lần sạc đầy.

Kho sách điện tử của Kobo có hơn 4 triệu cuốn sách, tạp chí và báo. Tất cả các thiết bị đọc e-book của Kobo đều được tích hợp tính năng Reading Life theo dõi tình hình đọc sách của bạn (thời gian đọc bao lâu, đọc nhanh ra sao, đọc nhiều hay ít,…).

Thiết bị đọc sách điện tử Kobo Aura H2O bắt đầu được giao cho những người đặt hàng trước từ ngày 27-8-2014. Nó sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và online vào ngày 1-10 ở Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Ý và Tây Ban Nha.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 29-8-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 28-8-2014 (http://m.tuoitre.vn/)