Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chỉ có 5% người dùng Android sẽ chuyển sang iPhone 6

iPhone-Android

 

Tất nhiên, đối tượng khách hàng chính của iPhone 6 vẫn là cộng đồng iFan trung thành của mình. Nhưng, giống như đã có những người từ iOS chuyển sang Android, chắc chắn sẽ có những người đang xài một chiếc Android sẽ chuyển sang tậu một chiếc iPhone 6 – ít ra thì cũng để khám phá xem “siêu phẩm” mới của nhà Apple ra sao.

Theo trang tin công nghệ CNET (6-9-2014), kết quả một cuộc khảo sát mới đây cho thấy chỉ có 5% những người dùng Android chọn câu trả lời là “Rất thích” chuyển sang xài thử iPhone 6. Tuy nhiên, có 12,4% nói rằng “Hơi thích”. Như vậy, iPhone 6 đã làm 17,4% người dùng Android phải “bận tâm suy nghĩ”.

Chỉ có điều, chẳng có gì bảo đảm là 5% số người dùng Android chuyển sang iPhone 6 lại không “trở về mái nhà xưa” sau một thời gian tham quan ở “xứ lạ quê người”. Hồi ban đầu thì còn nhiều người phân vân giữa hai thế giới iOS và Android. Nhưng càng về sau này mọi sự đã định hình, ai theo phe nào thì đã có sự lựa chọn theo ý thích và nhu cầu của mình. Số “sáng nắng, chiều mưa, trưa ui ui” chẳng còn bao nhiêu.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 9-9-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online và Tuổi Trẻ Mobile ngày 8-9-2014 (http://tuoitre.vnhttp://m.tuoitre.vn/)