Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đặt hàng trước một chiếc iPhone 6 giá 48,5 triệu USD

iphone-6-diamond-01

 

Ngay từ trước khi Apple chính thức ra mắt thế hệ smartphone iPhone 6 vào ngày 9-9-2014, nhiều nhà sản xuất phụ kiện đã chào mời những món ăn theo sản phẩm công nghệ gây háo hức chờ đón nhất trên cả thế giới này. Trang Luxury Launches (8-9-2014) cho biết: thương hiệu hàng sang trọng Mỹ US đã mời khách hàng đặt mua trước những chiếc iPhone 6 được cẩn một viên kim cương màu hồng ở lưng. Giá mà họ đưa ra là 48,5 triệu USD.

Và đi kèm với chiếc iPhone 6 này là chiếc tai nghe earpod có giá 300.000 USD.

Nếu cảm thấy mình “nghèo” quá, bạn có thể chọn từ bộ sưu tập của Falcon một chiếc iPhone có vỏ bằng vàng 24 karat hay bạch kim với giá 4.500 USD.

Trước khi iPhone 6 chào đời, thiên hạ đồn đoán rằng nó sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có màn hình bằng đá quý sapphire, vừa sang trọng, vừa chống trầy xước và nứt vỡ. Nhưng cho dù Apple có “chịu chơi” như vậy hay không, những người mê ngọc bích sapphire vẫn có thể chọn cho mình chiếc iPhone 6 được Falcon cẩn lên lưng một viên đá sapphire với giá 4,75 triệu USD (tức “chỉ tốn” 1 phần 10 so với nhận viên kim cương hồng).

Bộ sưu tập Bespoke của Falcon cho iPhone 6 có nhiều loại đá quý cho bạn chọn như kim cương đen, kim cương cắt theo ngọc lục bảo, ngọc lục bảo, hồng ngọc Myanmar,…  Giá cao nhất trong bộ sưu tập đá quý này là 4,75 triệu USD.

iphone-6-diamond-02

Nhưng Bespoke mới chỉ là bộ sưu tập hạng 2 của Falcon thôi. Thượng hạng là bộ sưu tập SuperNova được khởi đầu bằng chiếc iPhone 6 có nhận một viên kim cương màu xanh dương với giá “rẻ nhất” là 32,5 triệu USD. Kế đó là một viên kim cương màu cam giá 42,5 triệu USD. Và cao chót vót là viên kim cương màu hồng giá 48,5 triệu USD.

Nếu có hào hứng đặt mua một chiếc iPhone 6 ngọc ngà châu báu trong 2 bộ sưu tập này, bạn phải chuẩn bị trước 50% giá trị sản phẩm để đặt cọc cho Falcon. Hàng sẽ được chuyển tới bạn trong vòng 10 tuần sau khi iPhone 6 được Apple chính thức phát hành. Có lẽ thời gian chờ đợi này chẳng có nghĩa lý gì với bạn. Bởi một khi bạn đủ giàu để đặt mua bộ sưu tập của Falcon như vậy, lẽ nào bạn lại tiếc tiền mà không mua ngay một lố 10 chiếc iPhone 6 từ Apple Store để mỗi tuần đập hộp một chiếc cho tới khi chiếc iPhone 6 của Falcon nằm trong tay bạn.

iphone-6-diamond-03

Giàng ơi, Falcon làm con chộn rộn mất ngủ suốt đêm qua – khi mà bên California nhà Apple đang hoành tráng ra mắt iPhone 6. Chắc con phải chạy ra Chợ Lớn quá, tay nghề mấy bác thợ hàng mã ở đó ngang tầm… Falcon!

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 10-9-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online và Tuổi Trẻ Mobile ngày 9-9-2014 (http://tuoitre.vnhttp://m.tuoitre.vn/)