Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Smartphone Microsoft Lumia 830 ra thị trường

microsoft-lumia-830-03

 

Microsoft Devices vừa ra mắt smartphone Nokia Lumia 830 chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 với công nghệ chụp ảnh cao cấp nhưng có mức giá cạnh tranh.

“Chiến lược của chúng tôi là hỗ trợ cuộc sống của người dùng bằng các thiết bị với tính năng tốt nhất từ Microsoft”, Chris Weber, Phó chủ tịch bộ phận Thiết bị di động tại Microsof cho biết. “Lumia 830 kết hợp các dịch vụ hiệu quả của Microsoft như Skype, Microsoft Office và OneDrive với cải tiến vượt bậc về thiết kế và chụp hình của điện thoại Lumia.”

  • Camera PureView 10 Megapixel với ống kính ZEISS cao cấp, Rich Recording và hệ thống chống rung quang học mỏng nhất cho phép Lumia 830 ghi được các bức ảnh và đoạn phim chất lượng cao trong mọi điều kiện sáng.
  • Lumia 830 được tích hợp các dịch vụ tốt nhất từ Microsoft như Microsoft Office Mobile được cài sẵn, hệ điều hành Windows Phone 8.1; ứng dụng OneDrive có 15GB lưu trữ miễn phí để dễ dàng đồng bộ và chia sẻ dữ liệu.
  • Bản cập nhật Lumia Denim dành cho các thiết bị Lumia chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất gồm nhiều cải tiến vượt trội như Lumia Camera, đem lại hình ảnh chụp sắc nét chỉ trong nháy mắt.
  • Lumia 830 cũng được tích hợp tính năng sạc pin không dây, vỏ ngoài bằng polycarbonate và viền kim loại cứng cáp.

Xin mời đọc tiếp trên Media Online.

microsoft-lumia-830-02

Thiết bị chia sẻ màn hình từ Lumia ra màn hình lớn với kết nối HDMI.