Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Sự lựa chọn giữa quần jean và iPhone 6

 iphone-6-jeans

 

 

Có một thực tế làm nhức đầu cả Apple lẫn người tiêu dùng. Đó là cái kích thước “nở nồi” quá lớn của iPhone 6 (màn hình 4.7 inch) và iPhone 6 Plus (màn hình 5.5 inch) khiến người dùng bắt buộc phải thay đổi cách thức sử dụng của mình nếu như vẫn quyết định chuyển từ iPhone 5s lên thế hệ mới.

Khổ sở nhất là giới nữ, họ sẽ phải “lựa chọn nghiệt ngã” hoặc từ bỏ thói quen mặc váy bó hay quần jean, hoặc không tiện sử dụng iPhone 6, và đặc biệt là iPhone 6 Plus.

Xưa nay quần jean của phụ nữ có những chiếc túi được thiết kế vừa đủ bỏ lọt tờ giấy bạc USD gấp đôi. Nghĩa là chỉ bỏ lọt iPhone 5s trở về trước (có màn hình 4 inch và 3.5 inch). Hơn nữa, theo ý kiến của không ít người, ngay cả có thiết kế lại thì chiếc quần jean với chiếc túi to đùng, nhét chiếc iPhone bự chảng vào cũng làm ảnh hưởng tới dáng vẻ nhỏ nhắn, dễ thương của thời trang giới nữ.

Thậm chí trang công nghệ InfoWorld nói rằng iPhone 6 Plus quá lớn đối với một số người đàn ông. Nó không thể nằm gọn trong túi áo sơ mi của họ, ngay cả chiếc túi quần tây.

Trên trang Business Insider, một số chị em lo ngại rằng do không nằm gọn trong túi, hai chiếc iPhone có thể dễ dàng rơi ra trong… nhà vệ sinh.

Những người thích nhét điện thoại vào túi quần sau càng gặp nhiều bất trắc hơn. Chiếc iPhone nếu không rơi thì cũng là mồi ngon cho những kẻ “nhám tay”.

iphone-6-jeans-2

Nói chung là dù nhét vào túi quần trước hay sau, iPhone 6 Plus cũng làm người ta vướng víu khi ngồi xuống.

Theo trang GottaBeMobile, do iPhone 6 và iPhone 6 Plus chưa được bán ra thị trường nên người dùng có thể theo kích thước đã được công bố của chúng mà làm những mẫu bằng giấy để thử túi quần áo của mình. Ngoài ra, bạn có thể dùng Samsung Galaxy Note 3 để thử xem túi quần mình có vừa với iPhone 6 Plus không, hay dùng Galaxy S5 để thử kích thước iPhone 6.

Xin mời xem clip test túi quần jean với hai chiếc iPhone 6:


 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Bangkok 19-9-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet, Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (http://m.tuoitre.vn)