Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đôi iPhone 6 lại dính vào “nghi án”… nhổ râu, bứt tóc

iphone-6-hairgate

 

Có lẽ các bạn ở Apple cuối tuần này phải nhổ râu, bứt tóc trước nghi án mới tên là Hairgate vừa được đưa ra. Không giống như nghi án Bendgate chỉ có mình iPhone 6 Plus bị cho là có thể bị cong, lần này cả bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều bị càm ràm là có thể bứt tóc, nhổ râu người sử dụng.

Trang business2community (3-10-2014) đã đăng bài viết kèm video YouTube minh họa cho biết một khe hở giữa khung và màn hình của hai smartphone Apple mới nhất này rộng tới mức có thể làm tóc hay râu của người đang gọi điện bị kẹt vào và sơ ý sẽ bị nhổ ra “đau thót cả người”.

Điều đáng quan tâm là tác giả Chris Voss, một người đàn ông trung niên râu ria rậm đám không phải là một nhân vật vô danh tiểu tốt muốn “câu view”. Ông này được các cơ quan truyền thông lớn như Forbes, CNN, Huffington Post, Alltop News,… công nhận là một “nhà lãnh đạo truyền thông xã hội”. Ông cũng là CEO của công ty tư vấn Strategix One Consulting có khách hàng trên toàn cầu.

Các iFan có thể hy vọng đây chỉ là lỗi sản xuất của một vài chiếc. Nhưng dòng Galaxy Note của Samsung, kể cả thế hệ mới nhất Note 4, cũng có khe hở như vậy và được hãng giải thích là “thiết kế có chủ đích”. Các bạn có iPhone 6 và iPhone 6 Plus hay Note 3 và Note 4 có thể thử nghiệm nghi án Hairgate này, nhưng coi chừng là “đau” lắm nghen.

Xin mời xem clip:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 6-10-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet, Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (http://m.tuoitre.vn)