Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Ghi nhận sau một tháng đi cùng cuộc thi Samsung Challenge – Khám phá không giới hạn

samsung-challenge-web-01

 

Cuộc thi Samsung Challenge – Khám phá không giới hạn, một sân chơi dành cho giới trẻ Việt Nam do Công ty Samsung Vina tổ chức, khởi đi từ ngày 7-11-2014 tới nay đã qua 1 tháng. Làm một vòng qua hơn 40 bài dự thi đã lọt qua vòng sơ tuyển để được công bố trên trang web Samsung Challenge, tôi thiệt tình là thú vị trước những khám phá của các bạn trẻ về những sản phẩm của Samsung đang có trong cuộc sống hàng ngày. Tất nhiên, do đặc điểm của mình (phổ cập nhất), smartphone là sản phẩm được nhiều bạn “giải phẫu” nhất. Kế đó là những chiếc TV mà giờ đây có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Cũng có những bạn “vật lộn” với những sản phẩm điện máy như lò vi sóng (microwave), tủ lạnh,…

Trong thời gian đầu, có lẽ do chưa hiểu kỹ nội dung cuộc thi, nhiều bạn đã “lạc đề” và “lạc hướng” khi sa đà vào chuyện khảo sát các tính năng của thiết bị (giống như một bài review sản phẩm của tester vậy đó), hay bộc lộ những tình cảm và nhớ lại những kỷ niệm của mình đối với sản phẩm Samsung. Mấy chuyện này ắt là Samsung xúc động lắm lắm à nghen!

Xin mời đọc bài tại đây.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 10-12-2014)

 

samsung-challenge-bangiamkhao

Ban giám khảo cuộc thi, từ trái qua: ông Nguyễn Văn Đạo – Phó Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, ông Trần Quốc Huy – Trưởng ban công nghệ báo điện tử Tri thức trực tuyến (Zing.vn), ông Lê Trung Việt – Tổng biên tập tạp chí PC World Việt Nam, ông Phạm Hồng Phước – Nhà báo Công nghệ Thông tin, và ông Phan Vũ Linh – Nghệ sĩ thị giác.