Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Khi công nghệ trở thành cầu nối tình yêu cho bạn trẻ Việt

samsung-challenge-2014-04

CUỘC THI SAMSUNG CHALLENGE! KHÁM PHÁ KHÔNG GIỚI HẠN:

Nếu được sử dụng đúng cách, công nghệ hiện đại sẽ là phương tiện hiệu quả để người trẻ thể hiện tình cảm, sự quan tâm với mọi người xung quanh.

 

Duy trì tình yêu xa

Với các cặp đôi yêu xa, công nghệ trở thành một cứu cánh lớn. Nếu như trước đây, những họ phải gửi thư tay mà sau nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng mới tới nơi thì nay, phương tiện liên lạc đã dễ dàng hơn rất nhiều. Cả hai có thể cập nhật tình hình của nhau thông qua facebook cá nhân, nhắn gửi những lời yêu thương qua thư điện tử mà tốc độ truyền tải chỉ tính bằng giây. Đặc biệt, các công cụ tin nhắn thoại, ứng dụng gọi điện miễn phí cũng giúp hai người yêu xa hâm nóng tình cảm và luôn có cảm giác gần nhau.

Xin mời đọc bài trên Media Online.

Cuộc thi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn do Zing.vn phối hợp cùng Công ty Samsung Vina tổ chức sẽ chính thức khép lại vào ngày 31/12/2014. Độc giả có thể gửi bài dự thi về website http://zing.vn/khamphakhonggioihan để có cơ hội giành giải Nhất là một chuyến đi thăm Hàn Quốc và cửa hàng giới thiệu sản phẩm Samsung D’light tại Seoul cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác như điện thoại Galaxy Note 4.

samsung-challenge-web-01