Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

VIDEO: Khởi nghiệp kinh doanh online cùng Intel Việt Nam 2015

150614-intel-ngayhoi-khoinghiep-hcm-029_resize

 

Ngày hội Khởi nghiệp cùng Intel dược tổ chức trọn ngày Chủ nhật 14.6.2015 tại nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Chủ xị là Intel Việt Nam và Haravan – một doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp các nền tảng và giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.

Hội trường 500 chỗ ngồi chật ních các bạn trẻ tới nghe các diễn giả là những nhà kinh doanh trên Internet thành công từng lên bờ xuống ruộng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình.

Anh Phạm An Dương, Giám đốc Tiếp thị của Intel Việt Nam, đã giãi bày tâm sự vì sao Intel Việt Nam quyết định chắp cánh cho những ước mơ làm giàu chính đáng từ thời còn trẻ của những bạn trẻ Việt bay cao, bay xa. Muốn kiếm tiền trên Internet ư? Anh Dương mách nước: chỉ cần có một chiếc máy tính (mượn bạn bè cũng được mà), có kết nối Internet (kiếm chỗ nào có Internet Free), cộng với 2 yếu tố cơ bản là có ý tưởng và máu mê kinh doanh online. Vậy là đủ rồi.

Anh Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Haravan.com, đã tuyên bố rằng chỉ cần các bạn trẻ có những yếu tố như anh An Dương vừa nói tìm đến với Haravan là cao tay chỉ 10 phút sau có thể trở thành một ông chủ, bà chủ của một cửa hàng online. Dựa vào sự góp sức của cộng đồng, Haravan có thể xây dựng một hệ thống khởi nghiệp online đầy đủ chức năng, nhiều tùy chọn, công nghệ tiên tiến nhưng với chi phí nhẹ nhàng. Người khởi nghiệp không còn phải lo về vốn đầu tư, lối ra thị trường, công nghệ mạng và hệ thống kinh doanh online. Ban đầu và đơn giản thì chỉ cần “huy động” được nguồn vốn đầu tư khoảng vài trăm… ngàn đồng là đủ để khởi nghiệp với Haravan.

Xin mời xem video:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 14-6-2015)