Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Rước em Zenfone 2 về dinh

150619-phphuoc-zenfone-2-03_resize

 

Phải mò muốn nát cuốn lịch Tam Tông Miếu, sáng nay thứ Sáu 19-6-2015, nhằm ngày 4-5 năm Ất Mùi, tôi mới tìm được giờ Hoàng đạo mà chạy ù tới văn phòng ASUS Việt Nam trên đường Nguyễn Thị Diệu (Q.3, TP.HCM) đặng rước em Zenfone 2 về dinh. Tôi đã được ASUS gả em này cho khi tôi may mắn nằm trong đội đoạt giải cuộc thi chụp ảnh bằng Zenfone 2 nhân dịp ra mắt chiếc smartphone này ở Indonesia hồi tháng 4-2015.

Nàng Thi Thi của ASUS Việt Nam gọi điện báo rằng em này màu đỏ. Team ASUS chỉ nhận được phiên bản có bộ nhớ lưu trữ 64GB độc một màu đỏ. Phiên bản 32GB mới có màu đen. Tôi vốn mạng hỏa (Sơn hạ hỏa), hạp màu đỏ. Nhưng tôi chỉ thích các thiết bị có màu “địa đạo” thôi. Tôi bèn nói với Thi Thi rằng bữa nào tới đón em ấy (em Zenfone 2 thôi à nghen, còn… thôi hỗng dám trèo cao, thề đó) tôi sẽ mặc nguyên bộ đồ màu đỏ cho nó “ton-sur-ton”. Thi Thi thề rằng sẽ chuẩn bị máy ảnh chụp cảnh tượng chấn động đó để post lên Facebook.

Cho dù chẳng phải là người quân tử, nhưng lỡ bắt chước theo style của quý gentleman, tôi tâm niệm phải không để bị rơi vào đạo quân “truyền nhân” của “Con ma nhà họ Hứa”. Tiếc rằng, sáng nay, tôi chỉ có thể chuẩn bị được chiếc áo thun màu đỏ. Còn cái quần màu đỏ thì hỗng dám mượn ai. Chỉ cầu mong nàng Thi Thi miễn chấp.

Xin cảm ơn sự chu đáo của Team ASUS. Cảm ơn sự nhiệt tình với hội của ASUS Việt Nam.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 19-6-2015)