Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Đúng hẹn, Windows 10 sẵn sàng tại 190 quốc gia cho người dùng nâng cấp miễn phí

windows10-01

 

Vào ngày 29-7-2015 (theo giờ Mỹ), Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hệ điều hành Windows 10 đã sẵn sàng trên thị trường. Windows 10 đã sẵn sàng cho người dùng Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 tại 190 quốc gia nâng cấp miễn phí (theo điều kiện của Microsoft) hoặc có sẵn trên các máy tính hoặc máy tính bảng mới xuất xưởng từ thời điểm này.

windows10_resize

Với những tính năng mới như Cortana, Microsoft Edge và ứng dụng Xbox app, Windows 10 đáp ứng mục tiêu đem lại cho người dùng những trải nghiệm năng suất, cá nhân hơn nhưng vẫn hết sức thân thuộc. Là hệ điều hành Windows an toàn nhất tới thời điểm hiện tại, Windows 10 được cung cấp như một dịch vụ và sẽ liên tục nhận những bản cập nhật tính năng và bảo mật mới từ Microsoft. Windows 10 đem lại trải nghiệm đồng nhất trên một dải rộng các thiết bị bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, thiết bị Raspberry Pi, Xbox One, kính HoloLens.. – khoảng hơn 2.000 thiết bị hoặc cấu hình đã được kiểm nghiệm. Kho phần mềm ứng dụng Windows Store và bộ Windows Software Development Kit mới cũng được ra mắt trong ngày này, nhằm mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm ứng dụng mới, tiên tiến trên nền hệ điều hành Windows 10.

Xin mời đọc bài trên Media Online

150729-windows-10-ready

Máy tính Windows 7 của tôi đã được Microsoft xác thực đủ điều kiện và sẵn sàng để được nâng cấp miễn phí lên Windows 10.