Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tản mạn nhân khai trương Trung tâm công nghệ di động Mai Nguyên Hồ Con Rùa

2015-mainguyen-hoconrua-02

Nếu là một người khoái thiết bị di động, bao gồm cả những thiết bị nghe nhìn di động, chất lượng cao, ngày thứ Tư 4-11-2015 bạn có thể tới uống cà phê (dĩ nhiên là tình thương mến thương duty-free) và tham quan Trung tâm công nghệ di động Mai Nguyên ở khu vực Hồ Con Rùa (Q.3, TP.HCM)

Ông chủ Mai Triều Nguyên vừa public trên mạng xã hội Facebook lời mời rất thống thiết và nồng nàn:

“Chào các đối tác, các anh chị, các bạn thân mến,
Vào Thứ Tư, ngày 04.11.2015, Công ty Mai Nguyên sẽ khai trương Trung tâm công nghệ di động Mai Nguyên hoàn toàn mới tại số 8 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM (gần Hồ Con Rùa). Đây cũng chính là địa điểm dời cửa hàng Mai Nguyên 47 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3 vừa mới đóng cửa về đây.
Mô hình lần này cũng giống với phiên bản Mai Nguyên 4.0 tại 215-217 Trần Hưng Đạo, Q.1. Lần này Mai Nguyên sẽ không khai trương “rình rang”, “kèn trống” như lần trước. Không thiệp mời, không cắt băng, không phát biểu… Chỉ facebook, nhắn tin, mời các anh em, bạn bè, chiến hữu rảnh đến cafe, chung vui và tham quan.
Xin được mời các đối tác, các anh chị và các bạn đến cafe chung vui và tham quan Trung tâm công nghệ từ lúc 15:00 đến 20:00 ngày Thứ Tư, 04.11.2015.
Thân mời,
Mai Triều Nguyên.”

Trong một lần gặp nhau mới đây, Nguyên ‘Mai Nguyên’ thỏ thẻ với tôi về dự án mở thêm một điểm kinh doanh ngành hàng mà mình yêu say đắm và nguyện hiến thân cho nó là thiết bị di động bao gồm 1001 thứ ăn chơi nhảy múa có liên quan tới thiết bị di động (kể cả nghe nhìn và phụ kiện). Nhưng lần này không phải là tăng biên chế. Chính xác là đóng cửa một cửa hàng (mô hình cũ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) để mở ra một trung tâm (mô hình kinh doanh hoàn toàn mới).

Cho dù chớ hề là một nhà phong thủy, tôi nghĩ vị trí của trung tâm Mai Nguyên mới đắc địa hơn. Đường rộng thênh thang ta bước… tới bước lui (kinh doanh trên đường hai chiều ngon cơm hơn nhiều). Địa điểm này còn được gắn với cái địa danh nổi tiếng Hồ Con Rùa để trở thành Mai Nguyên Hồ Con Rùa, càng tăng giá trị thương hiệu và dễ nhớ. Cũng giống như ông chủ Mai Triều Nguyên đã định danh là Nguyên ‘Mai Nguyên’.

2015-mainguyen-hoconrua-03

2015-mainguyen-hoconrua-01

Mai Nguyên Hồ Con Rùa.

Thiệt tình là tôi chưa từng gặp ai si mê và liều mạng cho niềm đam mê của mình như Nguyên ‘Mai Nguyên’. Cái đáng quý là anh không chỉ tìm cái sướng cho riêng mình mà muốn tạo điều kiện cho mọi người cùng chia sẻ cái sướng với mình. Kinh doanh là kinh doanh. Nhưng kinh doanh cũng có 1001 kiểu cách kinh doanh.

Chúc Mai Nguyên Luxury Mobile tiếp tục thành công với trung tâm công nghệ di động mới và tiếp tục phát triển theo đường lối “chậm mà chắc” cái nào ra cái nấy mà ông chủ Mai Triều Nguyên đã hạ quyết tâm và kiên trì định hướng.

Xin mời xem video:

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 3-11-2015)

+ Ảnh của Mai Nguyên Luxury.