Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

5 điều để biết về tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

miss-philippines-pia-06

Ngay sau khi Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach của Philippines nhận lại chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe) bị cái anh chàng MC Steve Harvey quáng gà xớn xa xớn xác xướng danh ẩu nên trao lầm cho Hoa hậu Ariadna Gutierrez của Colombia đêm chung kết 20-12-2015, trang Hollywood Life đã lập tức có bài: 5 điều để biết về tân Hoa hậu Hoàn vũ (5 Things To Know About The New Miss Universe). Thấy cũng hay hay, tôi xin chia sẻ cùng các bạn.

 

 

 

miss-philippines-pia-08

Hình ảnh bi kịch. Hoa hậu Colombia (bên trái) hạnh phúc khi được trao vương miện để rồi chỉ 2 phút sau được báo là MC bị nhầm lẫn để lấy lại vương miện trao cho Hoa hậu Philippines.

  1. Pia thật sự chào đời ở Đức

Pia năm nay 26 tuổi (sinh ngày 24-9-1989) là một người đa tài: diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình, nhân vật truyền hình, đầu bếp, người viết về sắc đẹp, nhà tạo kiểu (stylist), họa sĩ trang điểm, người giữ danh hiệu người đẹp,..

Cô là một người Philippines gốc Đức, có cha người Đức và mẹ người Philippines. Cô sinh tại thành phố Stuttgart, Baden-Württemberg (Đức) và lớn lên ở Philippines.

  1. Pia tham gia biểu diễn từ năm 12 tuổi

Pia gia nhập Star Magic Talent, một công ty đào tạo người mẫu và diễn viên dành cho trẻ em ở Philippines khi mới 12 tuổi. Cô xuất hiện trên truyền hình năm 2002 khi đóng trong một chương trình tuyền hình buổi chiều có tên là K2BU.

  1. Pia là một đầu bếp tài ba

Pia đã tốt nghiệp ngành Nghệ thuật Ẩm thực tại Trung tâm Nghiên cứu Ấm thực châu Á (Center for Asian Culinary Studies) ở Manila. Cô là một đầu bếp chuyên nghiệp.

  1. Pia có thể đang hẹn hò với Tổng thống Philippines

Hồi tháng 4-2015 xuất hiện tin Pia có quan hệ tình cảm với ông Benigno Aquino, vị tổng thống đào hoa cầm quyền ở Philippines từ năm 2010. Mặc dù không có nhiều người khác nói về chuyện này, nhưng có tin Pia tâm sự Benigno “là người rất vui để cô chuyện trò”.

Ông Benigno Simeon Cojuangco Aquino III năm nay 55 tuổi (sinh ngày 8-2-1960) là con trai của nữ Tổng thống Corazon Aquino, người cầm quyền ở Philippines từ năm 1986 tới 1992. Ông là tổng thống Philippines đầu tiên không uống rượu bia, nhưng có hút thuốc. Đặc biệt ông cũng là vị tổng thống đầu tiên còn độc thân, chưa từng kết hôn hay có con.

  1. Pia chỉ mới tham gia thi sắc đẹp 2 năm nay.

Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà Pia tham gia là Binibining Pilipinas năm 2013. Lần đó, cô là Á hậu thứ nhất. Năm 2015 cô lại dự thi và giành ngôi vị Hoa hậu Binibining Pilipinas để dẫn tới việc được đại diện Philippines tham dự kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 21-12-2015)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

miss-philippines-pia-01

miss-philippines-pia-02

miss-philippines-pia-03

miss-philippines-pia-04

miss-philippines-pia-05

miss-philippines-pia-06

miss-philippines-pia-07

Xin mời xem video: