Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Bộ giải pháp tăng tốc Wi-Fi cho khách sạn mini, nhà 2-3 tầng

connected-in-your-hand

Nói là tăng tốc Wi-Fi cho khách sạn mini, nhưng đây là chuyện không phải chỉ dành cho các ông bà chủ khách sạn, mà nó có liên quan tới đông đảo người tiêu dùng – những người thường phải chọn khách sạn mini làm nhà trong những chuyến công tác hay đi nghỉ xa nhà. Chuyện Wi-Fi tại những ngôi nhà 2-3 tầng cũng ngày càng trở nên bức xúc hơn khi mà các mạng Internet tốc độ cao, kể cả cáp quang, đang trở nên phổ dụng mọi nơi ở Việt Nam. Chính chất lượng của kết nối Internet Wi-Fi trong thời di động hoặc chậm như rùa bò, hoặc chập chờn sẽ làm khách nghỉ khách sạn thất vọng và một đi khó lòng quay lại, cũng như làm các thành viên trong những ngôi nhà nhiều tầng luôn trong tâm trạng bực bội, căng thẳng.

Ngày trước khi chỉ có những công nghệ mạng tốc độ thấp thì cũng đành phải chịu. Đàng này, ngày nay, sóng di động thì 3G và đang thử nghiệm 4G, đường Internet bằng cáp thì ít nhất cũng là ADSL, còn thì cáp quang đã kéo tới tận nhà khách hàng với nhiều gói cước có giá khác nhau – nói chung là rẻ hơn rất nhiều so với trước. Cho dù các gói cước có mức giá khác nhau, nhưng nói chung cơ bản đều là Internet băng thông rộng, tốc độ cao.

Vậy thì đâu là giải pháp tối ưu và khả thi để có thể khắc phục tình trạng mạng Wi-Fi chậm như rùa hay chập chờn ở khách sạn mini hoặc nhà riêng 2-3 tầng? Media Online đã được các chuyên gia của hãng thiết bị và giải pháp mạng D-Link chia sẻ gói giải pháp tăng tốc Wi-Fi cho các đối tượng này tại thị trường Việt Nam.

Xin mời đọc bài trên Media Online.

160226-dlink-bo-giaiphap