Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Intel Việt Nam không chỉ biết bán chíp

160302-intel-gapgo-baochi-01_resize

 

Quả là một năm 2015 đầy sôi nổi của Intel Việt Nam, như lời ông Trần Đức Trung, Tổng giám đốc Intel Việt Nam, chia sẻ trong cuộc gặp gỡ báo chí đầu năm 2016 do Intel Việt Nam tổ chức tại TP.HCM chiều ngày 2-3-2016.

Có thể nói rằng Intel không chỉ đơn thuần là một nhà sản xuất chip xử lý số 1 thế giới cũng như là một nhà tiên phong trong việc phát triển các công nghệ và chuẩn mực công nghệ cho thế giới, Intel là một công ty toàn cầu hoạt động trong ngành công nghệ. Với Intel bây giờ không chỉ có chip máy tính, cho dù doanh thu về các sản phẩm máy tính hiện nay vẫn chiếm tới 60% trong tổng doanh thu hàng năm của Intel. Intel còn sản xuất chip các các thiết bị di động, chip cho các thiết bị nền tảng Internet của vạn vật (Internet of Things, IoT). Và Intel bây giờ cũng không chỉ có sản xuất chip, họ còn đẩy mạnh phát triển công nghệ và xây dựng các giải pháp. Tất cả dĩ nhiên dựa trên nền tảng Intel và nhằm xây dựng một hệ sinh thái Intel.

Riêng với Intel Việt Nam, trong năm qua, họ đã xông xáo làm sôi động cuộc sống công nghệ trên cả nước với hàng loạt dự án, chương trình lớn cả về kinh doanh lẫn xã hội. Cùng kẻ hô người ứng thành cặp bài trùng với nhà máy Intel Việt Nam, Intel Việt Nam đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng và ươm mầm tài năng hiệu quả và gây được dấu ấn Intel.

Xin mời đọc bài trên Media Online

160302-intel-gapgo-baochi-06_resize