Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Làm quen với smartphone Samsung Galaxy S7 edge

 galaxy_s7_and_s7_edge

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được ông già tía Samsung giao cho một sứ mạng nặng nề trong thời buổi thị trường smrtphone cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn là mở một cánh cửa vào một giai đoạn hoàn toàn mới cho dòng họ smartphone Galaxy át chủ bài của Samsung.

Phát biểu tại lễ ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ở Việt Nam, ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Với Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, tôi muốn nêu cao tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn”. Bứt phá giới hạn để tư duy lại những gì một chiếc smartphone có thể làm được. Bứt phá giới hạn để định nghĩa lại trải nghiệm người dùng.”

Thật vậy, ngay trong sự kiện Samsung Unpacked 2016 tại Barcelona ra mắt bộ đôi Galaxy thế hệ thứ 7 này, Tập đoàn Samsung cho biết họ đã phát triển chúng với mục tiêu khám phá coi một smartphone có thể làm được những gì khác với những gì mà người ta đang nghĩ về nó.

Trả lời phỏng vấn của Media Online, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng giám đốc Samsung Vina, cho biết: Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào bộ đôi Galaxy S7 edge/S7 với những ưu điểm thiết kế và công nghệ vượt trội các thế hệ trước, đồng thời nó là thiết bị Galaxy mở đầu cho một hệ sinh thái Galaxy của Samsung. Trong hệ sinh thái đó, các thiết bị Samsung có thể kết nối liền lạc với nhau và tung hứng cùng nhau giúp nâng cao chất lượng sống của con người. 

Xin mời xem video: