Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Sự lợi hại của vòng 1

dig

Hoa hậu và 2 Á hậu.

 

Chiếc vương miên Hoa hậu Việt Nam 2016 với nhiệm kỳ 2 năm đã thuộc về người đẹp Hà Nội Đỗ Mỹ Linh, số báo danh 145 trong đêm chung kết hoành tráng tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) tối Chủ nhật 28-8-2016.

Cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội sinh năm 1996 này cao 1,71 mét, cân nặng 52kg, có số đo các vòng 87-61-94.

domylinh-01

Trong vòng thi ứng xử của Top 5, Đỗ Mỹ Linh nhận câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc “làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa” làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?” Và đây là câu trả lời của cô: “Khi đọc câu hỏi, tôi có băn khoăn một chút với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay chữ hưởng thụ bằng chữ tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc mình đã làm.”

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 là Huỳnh Thị Thùy Dung.

ngothanh-thanhtu-01

Ngô Thanh Thanh Tú (SBD:246) sinh năm 1994, sinh viên Học viện Ngoại giao Hà Nội, cao 1,80 mét; cân nặng 58kg, số đo 81-62-99. Câu hỏi ứng xử của cô: “Cuộc đời không dài, vậy tại sao phần lớn con người không chọn cách sống an nhàn mà vẫn phải nỗ lực làm việc hàng ngày?” Cô trả lời: “Bản chất cuộc sống là luôn vận động và phát triển, chính vì vậy cá nhân mỗi con người không thể nào không làm việc. Nếu không lao động, con người sẽ bị thụt lùi, đào thải. Hơn nữa mỗi con người cần có trách nhiệm lao động, cống hiến giúp cho gia đình, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.”

huynhthi-thuydung-01

Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD:015) sinh năm 1996, sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM, cao 1,71 mét; cân nặng 50kg, số đo 84-62-90. Câu hỏi ứng xử của cô: “Start-up (khởi nghiệp) hiện nay được nhiều bạn trẻ nhắc đến. Theo bạn, danh hiệu trong cuộc thi hoa hậu có phải là cơ hội để người đẹp khởi nghiệp hay không?” Và cô trả lời: “Khi đến với cuộc thi, các thí sinh thể hiện mình rất tốt và vượt qua chính bản thân mình. Vì vậy dù có đoạt được danh hiệu hay không thì việc bước ra từ cuộc thi cũng chính là cơ hội để các bạn có thể khởi nghiệp, giành thành công cho bản thân và chứng minh bản thân mình trong cuộc sống.”

Giải thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2016: 500 triệu đồng tiền mặt, 2 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang, được ở trong căn hộ cao cấp River City trong suốt nhiệm kỳ, được thương hiệu Nutrilite tư vấn sức khỏe và hỗ trợ dinh dưỡng suốt 2 năm, 1 voucher chăm sóc da trị giá 100 triệu đồng của Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, 1 chuyến du lịch Đông Bắc Á bằng du thuyền do Star Travel International tài trợ, 1 năm uống nước khoáng Vĩnh Hảo.

Giải thưởng dành cho Á hậu 1 Việt Nam 2016 là 300 triệu đồng tiền mặt và Á hậu 2 là 250 triệu đồng tiền mặt. Cả hai được nhận 1 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang, được thương hiệu Nutrilite tư vấn sức khỏe và hỗ trợ dinh dưỡng suốt 2 năm, 1 voucher chăm sóc da trị giá 50 triệu đồng của Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, 1 chuyến du lịch Đông Bắc Á bằng du thuyền do Star Travel International tài trợ.

Hỗng hề dám lạm bàn chi chuyện đẹp xấu vì nó thuộc cái nhìn của mỗi người. Nhưng trong các cuộc thi có những chuẩn mực và tiêu chuẩn cụ thể. Hoa hậu Việt Nam 2016 có chiều cao trung bình, nhẹ cân, có số đo vòng 2 và vòng 3 trung bình, nhưng là một trong 2 thí sinh có vòng 1 lớn nhất cuộc thi (87). Thí sinh Bảo Ngọc (SBD:179) tuy cùng có vòng 1 như Mỹ Linh, nhưng bị mất lợi thế khi có vòng 2 lớn hơn và vòng 3 nhỏ hơn. Một lần nữa, vòng 1 lại chứng minh sự lợi hại vô đối của mình. Còn vì sao vòng 1 lại lợi hại thì chuyện hỗng cần nói ra ai cũng biết.

Ấy là 4 mắt của tôi nhìn thấy vậy đó. À há.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

Ảnh chụp từ màn hình truyền hình.

 

cof

cof

dav

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

cof

sdr

sdr

cof

cof

cof

dig

dig

dig