Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Thầy cô THKT bắt đầu lang thang Vương quốc Bỉ

 

Sáng 22-8-2017, thầy cô gia chủ Nguyễn Hữu Hạnh – Lý Thị Kim Oanh định cư ở Đức bắt đầu hành trình lang thang Tây Du Ký cùng các đồng nghiệp THKT của mình. Đó là cô Võ Thị Huỳnh Mai từ Houston (bang Texas, Mỹ) và thầy cô Nguyễn Văn Hòa – Nguyễn Thị Ngọc Thủy (từ Việt Nam).

Hạ cánh xuống sân bay xứ Bĩ. Từ trái: cô Ngọc Thủy, thầy Hữu Hạnh, cô Kim Oanh, cô Huỳnh Mai. Còn thầy Hòa thì chụp ảnh này.

Không để lãng phí từng giây phút được Thượng đế cho còn  có thể hủ hỉ hú hí bên nhau, thầy cô Hòa – Ngọc vừa từ Na Uy bay sang hôm qua (21-8) thì sáng nay thầy cô gia chủ đã dẫn các bạn mình từ Đức bay sang Vương quốc Bỉ với chặng đầu tiên là thủ đô Brussells. Thầy Hòa Đạo Sĩ cảm khái trên Facebook: “Niềm vui thật tràn đầy khi chúng tôi từ những nơi xa xôi hẹn gặp được nhau nơi đây, Thủ đô Brussels xinh đẹp, khiến bao nhiêu mệt nhọc như đã dứt hẳn, thay vào đó là những tiếng cười vui.
Vài nơi lá cây đã chuyển sang vàng báo hiệu mùa Thu sắp đến. Xin cảm ơn đời!”

Và đây là những tấm ảnh đầu tiên mà thầy Nguyễn Văn Hòa gửi về từ Bỉ.

KIẾN ĐEN

Ảnh: NGUYỄN VĂN HÒA

Cô Huỳnh Mai tại Bỉ.

Cô Ngọc Thủy tại Bỉ.

Xếp hàng mua vè xe lửa từ sân bay vào thủ đô Brussels.

Ba nữ tướng THKT mới hôm qua “đóng phim” ở Đức, bữa nay đã lưu diễn ở Bỉ. Từ trái: cô Ngọc Thủy, cô Huỳnh Mai, và cô Kim Oanh.

Cô Ngọc Thủy tại thủ đô Brussels ngày 22-8-2017.

Một góc thủ đô Brussels (Bỉ).