Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lại chuyện giày của Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Báo Anh Daily Mail (14-9-2017) đã cho đăng trên trang đầu 2 tấm ảnh chụp Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump và phu quân Tổng thống Donald Trump khi hai ông bà vừa ra khỏi Nhà Trắng để đi thăm vùng bị bão lụt do bão Harvey ở Texas (ngày 29-8-2017) và bão Irma ở Florida (ngày 14-9-2017).

Tờ báo này chạy cái tít dài lòng thòng: “Bà ấy cuối cùng đã học được bài học của mình… phần nào: Bà Melania Trump mang đôi giày đế bẹt Chanel giá 750 USD khi đi tới Florida bị bão, sau khi bị chế giễu vì đôio giày cao gót Harvey của mình – nhưng vẫn còn xách một chiếc túi giá 12.000 USD” (She finally learned her lesson… sort of: Melania Trump dons $750 Chanel flats as she heads to hurricane-hit Florida, after being mocked for her Harvey heels – but still totes a $12,000 purse).

Bà Melania, 47 tuổi, hôm nay mặc áo jacket đen, quần tây màu kem và đôi giày đế bẹt Chanel màu beige lúc rời Washington DC bay tới Fort Myers, Florida. Cựu người mẫu này xách theo chiếc giỏ Birkin đen của thương hiệu Hermes với giá bán lẻ 11.900 USD hay 12.200 USD.

Tuy nhiên, cũng như hai lần trước đi thăm Texas, bà đã “hóa thân” trên chuyên cơ Air Force One trên đường từ sân bay Joint Base Andrews ở Maryland tới nơi thăm viếng. Lần này, khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Fort Myers, Florida, bà Melania đã bước ra khỏi máy bay với bộ đồ đơn giản hợp hoàn cảnh. Đó là chiếc áo sơ mi cài nút xanh lá đậm, quần jeans trắng, đội nón baseball trắng và mang đôi giày vải thể thao Converse giá 50 USD.

Xin tường trình là tôi chỉ tường thuật lại cho mọi người cùng biết thôi. Chứ bà Melania càng mặc đẹp càng tốt mà. Bà là một Đệ nhất phu nhân Mỹ hiếm hoi xuất thân là một người mẫu và đang làm chủ một thương hiệu thời trang trước khi trở thành nữ chủ nhân Nhà Trắng. Phu quân của bà vốn là một nhà tỷ phú. Bà Melania không ăn diện mới là chuyện lạ. Thực tế là bà đâu có xài tiền thuế của dân cho cái sự ăn mặc và thay hàng hiệu xoành xoạch này. Còn chuyện ăn mặc có hợp tình hợp cảnh hay không thì đã được chứng minh rồi: khi ở thủ đô Washington DC là bà hoàng giàu sang, tới nơi hóa thành bà vợ tổng thống đi thăm dân cho biết sự tình.

Xin mời xem video:

P.H.P.

+ Ảnh: Báo Anh Daily Mail và Internet. Thanks.

NGÀY 29-8-2017

Ông bà Donald Trump rời Nhà Trắng sáng 29-8-2017 trong chuyến thăm Texas đầu tiên để thăm vùng bị bão Harvey tấn công.

Ông bà Donald Trump rời Nhà Trắng sáng 29-8-2017 trong chuyến thăm Texas đầu tiên để thăm vùng bị bão Harvey tấn công.

Ngày 29-8-2017, trong chuyến thăm Texas đầu tiên để thăm vùng bị bão Harvey tấn công, bà Melania đã thay đổi trang phục trên máy bay trước khi đặt chân xuống Texas.

NGÀY 2-9-2017

Ông bà Donald Trump rời Nhà Trắng sáng 2-9-2017 trong chuyến thăm Texas thứ hai để thăm vùng bị bão Harvey tấn công.

Ngày 2-9-2017, trong chuyến thăm Texas thứ hai để thăm vùng bị bão Harvey tấn công, bà Melania đã thay đổi trang phục trên máy bay trước khi đặt chân xuống Texas.

Ông bà Trump tại Texas ngày 2-9-2017.

NGÀY 14-9-2017

Ông bà Donald Trump rời Nhà Trắng sáng 14-9-2017 trong chuyến thăm Florida để thăm vùng bị bão Irma tấn công.

Tổng thống Trump nói với báo chí tại Nhà Trắng trước khi bay đi Florida.

Tổng thống Trump nói với báo chí tại Nhà Trắng trước khi bay đi Florida.

Ông bà Trump lên trực thăng Marine One từ Nhà Trắng bay đi sân bay Andrews.

Ông bà Trump xuống trực thăng Marine One tại sân bay Andrews.

Ông bà Trump chuẩn bị lên chuyên cơ Air Force One từ sân bay Andrews bay đi Florida.

Ông bà Trump lên chuyên cơ Air Force One từ sân bay Andrews bay đi Florida.

Bà Melania đã thay đổi trang phục đơn giản hơn trước khi đáp xuống sân bay Florida.

Ông bà Trump khi vừa xuống sân bay Fort Myers, Florida sáng 14-9-2017.