Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Làm hơn Jetstar Pacific nhé VNA và VJ…

Sáng thứ Hai 4.6.2018, anh bạn đồng nghiệp nhiều chuyện Duc Le Duc viết hẳn một bài ở mục Thời Sự & Suy Nghĩ trên báo nhà Tuổi Trẻ vừa được show lên trang nhứt có nền lót màu, vừa có nhuận bút 2.000K với tựa đề câu like các bà mẹ: “Khi trẻ em là…VIP”. Nội dung về một hãng hàng không Việt Nam nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1.6.2018 áp dụng chương trình ưu đãi mới: Các hành khách và gia đình bay cùng trẻ em và người trên 60 tuổi được làm thủ tục check-in tại quầy ưu tiên dành cho khách VIP. Anh kết bằng cách hô khẩu hiệu ngay trong ngày tưởng niệm các nạn nhân của sự kiên Thiên An Môn ở đâu đó 29 năm trước (4.6.1989) rằng: “Hành động, chứ không phải chỉ là lý thuyết và khẩu hiệu”. Anh chàng dĩ nhiên không quên khích tướng các hãng hàng không khác: Jet làm được, sao ta hỗng được làm…

Chỉ có điều, anh bạn khoái nói thiệt này bị khóa phím bởi chính sách của báo mình không nhắc tên doanh nghiệp trong tin bài sợ phòng quảng cáo khiếu nại. Nên anh chỉ cho thiên hạ sướng nửa vời, phải tra Cụ Gúc để tìm ra hãng hàng không nào chơi rất đẹp vậy. Nhiều báo khác đăng tên rõ ràng nghen.

Hãng Jetstar Pacific liên doanh giữa Jetstar (Úc) và Vietnam Airlines cho biết chương trình ưu đãi này áp dụng từ ngày 1.6 đến hết mùa hè 2018 ( chắc hết tháng 8).

Ai có đi máy bay bây giờ, nhứt là mùa cao điểm, mới hiểu được giá trị của việc check-in ưu tiên này. Tôi xúc động tới mức muốn ôm hun toàn thể 500 chị em tiếp viên hàng không của hãng này á.

PHẠM HỒNG PHƯỚC