Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Nơi ông Bush 41 an nghỉ cùng vợ con

Cựu Tổng thống thứ 41 của Hoa Kỳ  George Herbert Walker Bush ngày 6-12-2018 được an táng bên vợ và con gái mình tại khu phần mộ gia đình trong khuôn viên thư viện George Bush Presidential Library and Museum tại College Station (Texas). Ông đã qua đời tại Houston (Texas) đêm 30-11-2018, thọ 94 tuổi. Ông mất vì bệnh, 8 tháng sau khi vợ mình là cựu Đệ nhất phu nhân Barbara qua đời.

Ông Bush “Cha”, Bush 41, an nghỉ bên cạnh phần mộ người vợ chung sống 73 năm của mình, bà Barbara, và con gái Robin Bush mất vì bệnh bạch cầu (leukemia) khi mới lên 3 tuổi vào năm 1953. Vị trí phần mộ của ông đã chừa sẵn ở giữa hai phần một vợ và con gái mình.

Sau khi bà Barbara qua đời ngày 17-4-2018, người ta làm sẵn tấm bia có ghi tên cả 3 thành viên gia đình này, trong đó phần của ông Bush “Cha” chỉ có năm sanh, để trống phần ngày qua đời.

Tư liệu này chỉ nhằm cung cấp cho các bạn có nhu cầu muốn tham khảo. Xin đừng comment so sánh, vì mỗi nước có văn hóa khác nhau và những con người không giống nhau.

Xin mời xem video:

P.H.P. 

+ Ảnh: Internet. Thanks.

People visit the gravesite of former first lady Barbara Bush Monday, April 23, 2018 in College Station. She was buried Saturday on the grounds of the George H. W. Bush Presidential Library and Museum at Texas A&M University. ( Melissa Phillip / Houston Chronicle )

Phần mộ bà Barbara.

Phần mộ cô con gái Pauline.