Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Một vụ hit-and-run khiến xe nạn nhân lộn 4 vòng tại Florida sáng 28-2-2019

Vào lúc gần 8g sáng 28-2-2019 (giờ Florida) tại thành phố Sarasota (bang Florida, Mỹ), Jackson Kelley, 19 tuổi, đang lái chiếc xe Audi đen của mình trên xa lộ US 41 thì bị một chiếc xe van màu bạc đang chạy ở lane ngược chiều quẹo vào cây xăng khiến cậu phải bẻ lái vào làn trong để tránh nó. Nhưng xe cậu đã bị chiếc xe van đụng vào phần sau khiến nó văng lên lăn lông lốc ít nhất là 4 vòng trước khi dừng lại trước lữ quán Lantern Inn and Suites. Người lái bị văng ra ngoài cửa xe một phần thân thể và bị thương nặng. Còn người lái chiếc xe van sau khi quay đầu xe lại đã ngừng lại một chốc rồi đã bỏ chạy. Kelly bất tỉnh và được đưa ngay vào bệnh viện Sarasota Memorial Hospital, nơi cậu được phẫu thuật trong tình trạng bị thương nguy kịch.

Cảnh sát tuần tra xa lộ Florida Highway Patrol đang truy tìm người lái chiếc xe van đó. Cha của nạn nhân, ông Mike Kelley, đã kêu gọi cộng đồng giúp tìm người lái xe van. Gia đình và bạn bè đã lập quỹ GoFundMe kêu gọi cộng đồng quyên góp chi phí chữa trị cho nạn nhân.

Kelley là một vận động viên, chơi bóng rổ cho trường trung học Lakewood Ranch ở Bradenton (Florida) – nơi cậu theo học. Mùa hè vừa qua, Kelly đã ký hợp đồng chơi cho đội bóng rổ trường Đại học Florida Gateway College và đang là sinh viên năm thứ nhất của trường này.

Người ta không rõ lúc đó Kelly có thắt dây an toàn không. Chiếc xe Audi sau tai nạn bị lật nằm ngửa, hư hỏng nặng. Trong khi lăn tròn, nó đã đụng vào 2 chiếc xe đang đậu trong bãi đậu xe trước khi văng vào hàng rào sắt quanh hồ bơi trước khách sạn.

Xin mời xem video của báo Anh Daily Mail:

P.H.P.

+ Video và ảnh của báo Anh Daily Mail.