Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cảm ơn các bạn với 15 triệu lượt đọc

Tối Chủ nhật 10-3-2019 (theo giờ VN), trang blog cá nhân www.phamhongphuoc.net của tôi đã đạt được một cột mốc mới là 15 triệu lượt đọc của bạn đọc trên khắp thế giới, nhiều nhất là ở Việt Nam và Hoa Kỳ.

Vào ngày 12-10-2018, trang blog của chúng ta đã đạt cột mốc 13 triệu lượt đọc.

Phải nói đây là một con số thể hiện sự ưu ái và tình yêu mến diệu kỳ và trời biển mà các bạn luôn dành cho tôi. Bởi đây là một trang blog cá nhân nghiêm túc, khô như ngói, có tính chất công nghệ. Và càng đáng trân trọng hơn nữa khi là một người hiền như ma soeur, khéo léo như tôi (chỉ khi trái gió trở trời chịu hết xiết nên phải nói thiệt cái mình nghĩ đau đáu trong lòng những mong cuộc đời tốt đẹp hơn lên) mà cũng bị ai đó chiếu cố (hay chiếu tướng) khiến hơn 1 năm trở lại đây phải làm phiền bạn bè mình ở Việt Nam phải dùng cách này, chiêu nọ mới có thể vượt thoát mà vào được. Xin bạn đọc nhận nơi tôi lời xin lỗi từ đáy lòng mình.

Chính sự động viên của các bạn đã giúp tôi duy trì trang bog này để tiếp tục phục vụ các bạn. Các nội dung trên trang blog này không hay, không hấp dẫn nhưng chúng luôn tuân thủ nguyên tắc sống còn trước sau như một của tôi là chính xác, trung thực và khách quan, cũng như đa chiều. Trong sự nỗ lực hết mức có thể được, tôi luôn cố gắng để chia sẻ với các bạn thân yêu của mình các thông tin chân thực giữa biển trời thông tin nhiễu loạn trên mạng hiện nay. Và tất cả các thông tin trên trang blog này đều nhằm hướng tới một mục tiêu là góp chút ít công sức đem lại điều tốt đẹp và bổ ích cho cuộc sống chúng ta vốn đã quá mệt mỏi, nhiễu nhương. Dở thì có dở, nhưng chắc chắn không xấu và không có hại.

Tất nhiên, nhân vô thập toàn và sức người có hạn. Chắc chắn tôi không thể làm hài lòng các bạn và thậm chí có những lúc gây cho các bạn bực bội. Kính mong các bạn rộng lòng khoan hồng cho tôi.

Xin cảm ơn các bạn. Kính chúc các bạn và gia đình luôn hưởng được những điều tốt lành, an khang, hạnh phúc và thịnh đạt. Tôi hằng cầu xin Thượng Đế trả công bội hậu cho các bạn vì đã chịu thương một đứa con lạc loài đầy tội lỗi của Ngài.

Trân trọng.

PHẠM HỒNG PHƯỚC