Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Cảm ơn 16 triệu…

Ôi bớ làng Vũ Đại ơi, trang cá nhân của tôi trên Internet tới hôm nay, 24-5-2019, vượt qua ngưỡng 16 triệu lượt đọc.

Một con số không bình thường đối với một trang web không theo trend của nàng Lolita Việt trên thảm đỏ Cannes 2019, chỉ chuyên tâm trước sau như một cố gắng chia sẻ thông tin thiện lành chính trực cho tha nhân. Và càng là một con số không bình thường hơn nữa với một trang web “trinh trắng nõn nà nuồn nuột” lại bị ai đó ngáng đường gây khó cho đồng bào nội địa truy cập. Bạn Chí Phèo ơi có thấu, tôi luôn ý thức được thân phận của mình mà, chỉ dám vẩn vơ với cô hàng xóm chớ nào dám tơ tưởng tới các chân dài của Bá Kiến.

Mà thôi, thây kệ… họ. Như dân Tây Ban Nha có câu ngạn ngữ: “The dogs bark, but the caravan goes on” (gâu gâu mặc gâu gâu, đoàn lữ hành cứ tiếp tục đi).

Chỉ biết một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các người anh chị em thiện lành trên toàn cõi Trái đất luôn dành cho tôi sự ưu ái, rộng lượng, khoan dung. Đặc biệt cảm ơn các bạn đã luôn giúp đỡ tôi trên con đường thực hiện hoài bão của đời mình là chia sẻ tri thức cho cộng đồng, hễ tôi gặp khó là luôn có mặt các bạn ấy một cách chí tình và vô vị lợi. Hình như, các bạn thiện lành ấy cũng muốn thông qua tôi để phục vụ tha nhân cộng đồng.

Cảm ơn và cảm ơn. Vốn ngây thơ trong trắng như trinh, tôi chẳng biết gì ngoài chuyện “quỳ hai gối chống hai tay” như Trạng Quỳnh tạ ơn “cô quán đã cho dày”.

PHẠM HỒNG PHƯỚC