Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

17 triệu nụ hôn và cái nựng cảm ơn bạn

Hôm nay thứ Năm 1-8-2019 cũng là ngày 1 tháng Bảy Kỷ Hợi âm dương giao hòa hòa hợp đề huề làm một, tôi có một niềm hạnh phúc riêng. Đó là trang blog của mình (phamhongphuoc.net) đạt được thêm một mốc mới: 17 triệu lượt đọc của bạn đọc trên khắp thế giới, nhiều nhất là ở Việt Nam và Hoa Kỳ.

Đây là lần thứ 3 tôi chất ngất hạnh phúc được lên đỉnh kể từ đầu năm 2019 tới nay. Ngày 10-3-2019 đạt mốc 15 triệu lượt đọc và ngày 24-5-2019 đạt mốc 16 triệu lượt đọc.

Mặc dù chỉ 1 view thôi cũng đủ quý vì đó là tấm lòng ưu ái của người thương mình. Huống chi giờ tới 17 triệu lượt đọc. Và càng đáng trân quý hơn bội bội lần bởi đây là một trang blog cá nhân nghiêm túc, khô như ngói, có tính chất công nghệ. Chưa  kết kiếp nạn khi là một người hiền như ma soeur, khéo léo như tôi (chỉ khi trái gió trở trời chịu hết xiết nên phải nói thiệt cái mình nghĩ đau đáu trong lòng những mong cuộc đời tốt đẹp hơn lên) mà cũng bị ai đó chiếu cố (hay chiếu tướng) khiến hơn 1 năm trở lại đây phải làm phiền bạn bè mình ở Việt Nam phải dùng cách này, chiêu nọ mới có thể vượt thoát mà vào thăm nhau được. Xin bạn đọc nhận nơi tôi lời xin lỗi từ đáy lòng mình. (Cô hàng xóm bâng quơ: Nào ai có trách chi anh đâu nẫu à!)

Một lần nữa, xin cho tôi được chân thành cảm ơn các bạn đã luôn dành cho tôi quá chừng sự ưu ái. Cũng xin vừa vào tháng Bảy cô hồn mà các bạn rộng lòng tha thứ cho tôi khi tôi lỡ sơ suất làm gì mạo phạm, khiến bạn buồn lòng. Xin hiểu cho tôi là con người đã vốn nhân vô thập toàn mà còn ham vui ham chơi, không hề cố ý muốn làm các người bạn thân yêu của mình phải nặng lòng vì mình.

Tôi cũng xin đặc biệt tri ân các người bạn đã luôn hết lòng đồng hành cùng tôi, sẵn sàng trợ giúp tôi trên con đường hành hiệp giang hồ… vặt này.

Nếu có thể được, tôi xin phép được bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình bằng 17 triệu nụ hôn hay cái nựng (nếu ai ngại hôn) gửi tới các bạn rất đáng yêu đáng quý của tôi ơi. Cầu xin Đấng Tối cao luôn độ các bạn và độ cả tôi. Bạn hiểu hôn?

PHẠM HỒNG PHƯỚC