Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Các thành viên e-CHIP ơi, xin chung lời cầu nguyện cho đồng đội Hồ Xị

Tối nay, 14-8-2019, tôi được bạn Quỳnh Loan – một thành viên tạp chí e-CHIP, báo tin dữ: bạn Hồ Xị, một thành viên e-CHIP, vừa bị tai nạn giao thông tới chấn thương sọ não nghiêm trọng. Bạn hôn mê đã 2 ngày nay tại bệnh viện ở TP.HCM. Theo bác sĩ, các vết tụ máu nhỏ nằm rải rác trong não nên không mổ được.

+ CẬP NHẬT ở cuối bài.

Hồ Xị vừa cưới vợ cách đây không lâu và sắp làm cha.

Vậy xin các thành viên e-CHIP chung lời cầu nguyện cho bạn Hồ Xị thương yêu của mình sớm vượt qua được tai ương này, mau chóng bình phục.

Nhân tiện, trong tháng 7 âm lịch này, theo truyền thống luôn ẩn chứa nhiều bất trắc. Ông bà mình dạy: có kiêng có lành, có cúng có linh. Xin các bạn luôn chú ý cẩn thận gấp bội lần trong mọi lẽ, đặc biệt là khi đi trên đường.

Tôi có một ông thầy thời trung học đang hôn mê suốt nửa tháng nay tại Bệnh viện Chợ Rẫy cũng vì tai nạn giao thông do đột quị khi đang chạy xe gắn máy tại Tân An.

Xin Đấng Tối cao độ an lành cho tất cả chúng ta.

Bạn Hồ Xị (từ trên Facebook, post ngày 10-8-2019).

+ CẬP NHẬT: – Chiều 15-8-2019, bạn Vũ Thành được vợ của bạn Hồ Xị cho biết tình trạng của bạn Xị đang tiến triển khả quan. Bạn ấy bị nứt đốt sống cổ, đang phải nẹp. Máu tụ ở dưới màng nhện trong não, nhưng nhỏ như những hạt cát, nên không mổ, chỉ để cho chúng tự tan đi. Nói cách nào đó, những lời chúc phúc, chung lời cầu nguyện của mọi người đã nâng đỡ, trợ giúp bạn Hồ Xị. Xin cảm ơn mọi người và xin tiếp tục cầu nguyện cho bạn ấy sớm bình phục.

  • Bạn Vũ Thành, một thành viên e-CHIP, vừa cập nhật thông tin chiều nay 14-8-2019 do vợ của bạn Hồ Xị cung cấp: Chiều nay, Hồ Xị đã nói được vài tiếng, tuy mắt còn lơ mơ. Hiện Xị nằm phòng đặc biệt bên BV Gia Định (chỗ làm cũ của vợ Xị), không thăm được, chỉ có vợ Xị do là nhân viên cũ nên được bác sĩ đưa áo cho mượn để ra vô cho tiện. Ơn lành.

PHẠM HỒNG PHƯỚC