Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Chiếc áo thun VLONE

Chiếc áo thun coi đơn giản này mà không hề đang giỡn.

1. Nó mà là hàng hiệu genuine chính hãng có giá gần 250 USD. (Có bạn chỉ điểm hàng nhái, hàng chợ có giá chỉ từ 123 tới 148 ngàn đồng. Tôi xin phép cả tin ai đó xài hàng xịn, vì nếu nói hàng chợ, e rằng xúc phạm tới vị thế người ta).

2. Nó không được các thầy thuốc thuần phong mỹ tục ở xứ Việt khuyên dùng, nhất là sau vụ cái “lon” mà cô ca rồi cô la. Tiếng Anh được chơi chữ sắp đặt 2-in-1 “Love Lone” tình yêu một mình hay yêu cái sự một mình. Chỉ cần 1 chữ “love” hay “lone” là người ta có thể thay mẫu tự “v” hay “n” để có nghĩa mới. Nhưng nếu kết hợp “Anh Việt” lại với nhau ta sẽ có cái nghĩa rất… chìm đắm. Biết vậy nhưng khó nói. Làm sao có ai cấm được tôi “yêu” cái “lon” kia chớ. “Lon” hấp dẫn hơn “chai” á.

P/S: VLONE là một thương hiệu thời trang đường phố của người da đen Mỹ nổi lên trên mạng truyền thông xã hội từ năm 2013, do Jabari Shelton, nickname A$AP Bari, sáng lập, có trụ sở tại khu Harlem (thành phố New York, Mỹ). Hiện VLONE có hệ thống các cửa hàng online hoạt động trên khắp thế giới.

P.H.P.