Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Tội cho nước mắm Liên Thành

Tội cho nước mắm Liên Thành ngay mùa cao điểm bán hàng Tết.

Công ty Liên Thành không liên quan đến nước mắm sản xuất từ Soda

Tôi xin phép share thông tin này như một lời xin lỗi vì hôm qua lỡ nghe lời mấy đồng nghiệp chính thống đưa tin (nói là từ chính Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển nong thôn) mà khuyến cáo gia đình từ nay không mua nước mắm của họ nữa. Tôi đã thật sự bị sốc vì bao năm nay tin dùng nước mắm này.

Ai dè tôi bị lừa đẹp. Ai đó còn lừa giỏi hơn Bồn Lừa huyền thoại một thời của nhà văn Duyên Anh, sút tung màng… lưới của tôi.

Ước gì đây không là thuyết âm mưu thêm một cú đánh vào nước mắm truyền thống. Ba doanh nghiệp nước mắm chơi bẩn dùng soda công nghiệp để chế biến nước mắm kia đáng phải xử phạt nặng. Còn Liên Thành chỉ bị xử phạt vì hệ thống cống xả nước thải tại một phân xưởng bị kiểm tra có vấn đề. Vậy mà không hiểu sao lại bị gom chung vào thành đồng bọn của 3 doanh nghiệp chơi bẩn kia.

Ngoài ra, không hiểu có chi khuất tất không mà cuộc thanh tra này diễn ra từ tháng 8-2019 nhưng sao đợi tới đang cao điểm bán hàng Tết, tức qua tháng 1-2020 mới “đột ngột” trồi lên mặt báo?

Ôi, thanh minh được vạ thì má đã sưng. Cán bộ chức năng và truyền thông có vấn đề mà cặp kè nhau thì doanh nghiệp có thể phá sản chớ nào phải chuyện đùa.

PHẠM HỒNG PHƯỚC