Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Blu-ray Paris By Night 130

Anh bạn có quan hệ trên mức tình cảm với Trung tâm Thúy Nga hỏi: “Anh có đầu Blu-ray không?” Có, UHD 4K luôn á. Anh bạn buông câu: “Vậy hả!”

Vốn thiện lành, tôi nghĩ anh bạn hỏi đầu Blu-ray nên tâm tình lúc 0g. Tôi order đầu Blu-ray 4K Samsung này trên Amazon bên Mỹ rồi nhờ dịch vụ ship về tận cửa nhà. Chỉ có điều, từ hồi mua về tới giờ, tôi chỉ coi đĩa Blu-ray FHD chớ chưa từng được coi đĩa 4K. Bởi đĩa Blu-ray 4K ở VN bán tới 1,5 triệu đồng lận (gấp hơn 10 lần đĩa Blu-ray FHD).

 

Rồi trưa nay, bạn Grab Delivery tới nhà giao 1 đĩa Blu-ray gốc chương trình nghệ thuật Paris By Night 130 Glamour được Trung tâm Thúy Nga thu hình trực tiếp chương trình biểu diễn ở Singapore trong 2 ngày 23 và 24-11-2019. Nghe nói sự kiện đó đầy ắp người Việt từ Việt Nam qua và ai cũng hân hoan và sướng tận củ tỉ vì lần đầu tiên được trực tiếp thưởng thức một chương trình nghệ thuật hoành tráng lệ có dấu ấn thương hiệu Thúy Nga Paris. Làm bên Mỹ thì rất ít người ở Việt Nam có thể qua thưởng thức. Vì thế Singapore là sự lựa chọn sáng suốt tốt cho tất cả.

Cảm ơn anh bạn và Trung tâm Thúy Nga. Trìu mến yêu thương chia sẻ cùng cô hàng xóm “khi chồng vắng nhà” (không liên quan phim “Khi mẹ vắng nhà” nghen). Ai không có điều kiện coi đĩa thì ráng chờ ít nữa Trung tâm Thúy Nga sẽ đưa lên kênh YouTube của họ cho bà con coi miễn phí tình thương mến thương.

P.H.P.