Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gần 4,5 triệu ổ bánh mì đã được bán qua GoFood ở Việt Nam

GoViet vừa công bố các số liệu thống kê liên quan đến thói quen tiêu dùng món bánh mì – món ăn truyền thống đặc trưng của người Việt – trên GoFood, nhân dịp biểu tượng Google Doodle đưa hình ảnh ổ bánh mì Việt lên trang chủ Google Tiếng Việt và tại hơn 10 quốc gia khác, kỷ niệm 9 năm ngày từ “bánh mì” chính thức được đưa vào từ điển Oxford (ngày 24-3-2011). Món bánh mì là thực đơn chính của hơn 9.000 nhà hàng trên GoFood, chiếm hơn 10% tổng số các nhà hàng trên ứng dụng GoViet.

Nhằm hưởng ứng ngày Doodle Bánh mì Việt Nam xuất hiện trên Google, bên cạnh những chương trình nhằm đẩy mạnh hình ảnh món ăn Việt Nam, GoViet cùng hưởng ứng tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” diễn ra từ ngày 24 đến ngày 31-3-2020. Sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức bao gồm các hoạt động kỷ niệm, tôn vinh để giới thiệu rộng rãi hơn đến bạn bè và du khách quốc tế về nét đặc sắc của bánh mì Việt Nam. Trong tuần lễ này, người dân và du khách có thể đặt mua bánh mì giao tận nhà qua GoFood với một số ưu đãi mà không cần đi ra ngoài để giữa mùa dịch.

Người dùng cũng có thể hưởng hai chương trình giảm giá từ GoFood: 10.000 mã giảm giá đặc biệt trong 3 ngày từ 24 đến 26-3-2020 hoặc đặt bánh mì trên GoFood với ưu đãi giảm giá lên đến 40% tối đa 50.000 đồng tại hơn 200 cửa hàng bánh mì đang hoạt động trên GoFood tại TP.HCM và Hà Nội.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.