Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Gree ra mắt thế hệ máy điều hòa 2020 và tham gia thị trường điện máy gia dụng Việt Nam

Gree Việt Nam tối 10-4-2020 đã tổ chức sự kiện “Ra mắt sản phẩm trực tuyến 2020” với thông điệp “Gree is your Future”, giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 dòng máy điều hòa không khí thế hệ mới được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển siêu bền và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến khác. Đồng thời, Gree cũng chính thức công bố tham gia thị trường điện máy gia dụng ở Việt Nam với nhiều chủng loại sản phẩm hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt cả về chất lượng lẫn tính năng nhưng có giá cạnh tranh.

Ông Andy Deng, Tổng giám đốc của Gree Việt Nam, cho biết. “Năm 2020 là khởi đầu cho một giai đoạn phát triển chiến lược mới của Gree tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và đầu tư vào các sản phẩm cạnh tranh hơn ở thị trường Việt Nam, bao gồm các sản phẩm mới sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, điều hòa Inverter công suất 7.000 BTU siêu tiết kiệm điện với mức giá hấp dẫn, sản phẩm điều hòa Multi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.”

Gree cũng đã chính thức công bố chính sách bảo hành hoàn toàn mới: 5 năm đối với dàn lạnh máy điều hòa và 10 năm đối với máy nén.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.