Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

SAP hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

An toàn và sức khỏe tiếp tục là ưu tiên hàng đầu trên thế giới trong bối cảnh chúng ta nỗ lực vượt qua các tác động ngày càng lớn của đại dịch COVID-19. Các doanh nghiệp đều phải đối mặt với những thách thức chưa từng có khi COVID-19 tiếp tục gây thiệt hại lớn lên kinh tế toàn cầu. Rất nhiều quy trình hoạt động của các doanh nghiệp đã bị gián đoạn, nhiều sự kiện bị hủy và chuỗi cung ứng bị suy yếu đáng kể. Với thế mạnh của mình, SAP – công ty phần mềm đa quốc gia Châu Âu đã chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Bà Rachel Barger, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SAP Đông Nam Á, chia sẻ: “SAP được thành lập cách đây gần 48 năm với tầm nhìn rất rõ ràng: giúp thế giới vận hành tốt hơn và cải thiện cuộc sống của mọi người. SAP cam kết sẽ tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn của mình bằng cách mở quyền truy cập miễn phí đối với những giải pháp có thể hỗ trợ các nhân viên, doanh nghiệp, cộng đồng và chính phủ vượt qua khó khăn và tiến lên phía trước.”

Bà Josephin Galla, Tổng giám đốc SAP Việt Nam, cho biết: “Tại Việt Nam, chúng tôi đã chứng kiến ​​việc chuyển đổi số với tốc độ chưa từng có, từ các tập đoàn đa quốc gia cho tới các doanh nghiệp truyền thống. Những doanh nghiệp này rất nhanh chóng nhận thức và quyết liệt chuyển đổi để thích nghi với môi trường kinh doanh mới, đồng thời phát huy hình thức làm việc từ xa và ứng dụng công nghệ số để kết nối với các khách hàng và đối tác. Sự linh hoạt và sẵn sàng đón nhận công nghệ số sẽ là yếu tố quan trọng giúp Việt Nam khắc phục những tác động kinh tế và xã hội của đại dịch COVID-19 cũng như những gián đoạn khác trong tương lai. Để hỗ trợ nền kinh tế và các doanh nghiệp Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí các giải pháp giúp giải quyết các thách thức trong chuỗi cung ứng, hỗ trợ các doanh nghiệp làm việc từ xa, nâng cao sự hài lòng của nhân viên, cũng như các giải pháp đào tạo số.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.