Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Samsung giới thiệu ở Việt Nam thế hệ TV Lifestyle thời thượng mới

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 27-4-2020 đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Lifestyle TV 2020 với bộ ba sản phẩm The Frame, The Serif và The Sero. Thế hệ TV “phong cách sống” mới này vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế so với TV thông thường. Samsung cho biết họ muốn mở ra một kỷ nguyên mới khi TV không chỉ là TV mà còn là một thành phần nội thất đương đại thể hiện gu thẩm mỹ và tôn lên đường nét kiến trúc của không gian sống của người dùng.

Dù mỗi sản phẩm của dòng Samsung Lifestyle TV 2020 sở hữu những tính năng và thiết kế riêng phù hợp với các phong cách sống khác nhau, nhưng đều có điểm chung là được trang bị công nghệ hiển thị QLED Quantum Dot cao cấp của Samsung với những hạt lượng tử kích thước nano siêu bền có khả năng truyền tải trọn vẹn 100% dải màu (colour volume). Với bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ Nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI Upscaling), TV có thể phân tích hình ảnh độ phân giải thấp và biến chúng thành hình ảnh chất lượng chuẩn 4K để mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Hơn nữa, với hai tính năng thông minh Hình ảnh Tương thích (Adaptive Picture) và Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier) của TV Samsung Lifestyle thế hệ 2020, người dùng sẽ luôn nghe rõ được tiếng nói trong phim không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Ngoài ra, với định hướng phát triển bền vững của Samsung, bộ ba Samsung Lifetsyle TV này sẽ đi kèm với hộp đựng có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chỉ cần quét mã QR có trên hộp TV, người dùng có thể sáng tạo các vật dụng hữu ích như kệ để đồ, kệ sách, nhà cho thú cưng… từ chiếc hộp TV đặc biệt này.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.