Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Bkav ra mắt thê hệ thứ 4 của Bphone

Tối Chủ nhật 10-5-2020, thế hệ thứ 4 của smartphone thương hiệu Việt Bphone của Bkav ra mắt trong một online launch event trên kênh số của  truyền hình VTV24, VTC2, YouTube, Facebook và kênh online của một số báo. Tên chính thức là Bphone B86.

Một lần nữa xin chúc mừng anh Nguyễn Tử Quảng, một người bạn lâu năm của tôi từ thời “tiền khởi…nghiệp”, và êkip Bkav. Bạn tiếp tục thực hiện ước mơ và hoài bão của mình, đeo đuổi được cái mình đam mê đầy khát vọng. Làm được cái mình đam mê trước tiên đã là hạnh phúc rồi.

Một phút nói thật: nếu không phải bị “văng miểng” bởi cá tính của cha đẻ nó, Bphone ắt đã được tôn vinh là một điện thoại thương hiệu Việt “cực chất” rồi. Ngay từ khi mới chào đời, em nó đã phải chịu cảnh bị đối xử như mẹ ghẻ con chồng. Định mệnh.

Thế này cho fair play nhé. Bphone được đầu tư khủng thì cũng là tiền của cá nhân, không phải dự án nhà nước. Thay vì đổ tiền cho các thú vui hàng hiệu thượng lưu (chơi nhà, chơi xe, chơi máy bay, chơi… à mà thôi) giống hầu hết các đại gia khác, bạn Quảng chơi khô máu với Bphone. Thì ta cứ hiểu đó cũng là một cuộc chơi vì… đam mê. Tôi nhận thức như vậy khi đón đứa con cầu tự thứ 4 của Bkav ra đời. Và không chỉ với tư cách một người bạn, mà cả với sứ mệnh một người viết báo về công nghệ, tôi luôn muốn chúc mừng bạn Quảng và team Bkav.

Bphone trước lễ ra mắt

PHẠM HỒNG PHƯỚC