Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lazada lần đầu tiên miễn phí giao hàng không giới hạn cho Lễ hội mua sắm Hè 2020

Nền tảng thương mại điện tử Lazada vừa cho biết lần đầu tiên họ sẽ áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng 12g – 13g vào ngày thứ Năm 18-6-2020. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong Lễ hội mua sắm “Lazada Sale hè rực rỡ”, kéo dài từ ngày 18-6 đến ngày 22-6-2020. Ngoài ra, khách hàng còn có thể hưởng được hàng triệu voucher miễn phí giao hàng và các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 90% trong suốt 5 ngày của lễ hội mua sắm mùa Hè năm nay trên sàn Lazada.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Chương trình miễn phí giao hàng cùng các ưu đãi giảm giá lớn nhất từ trước đến nay là một trong những hoạt động chiến lược của Lazada, chung tay cùng các đối tác và các nhà bán hàng, để xây dựng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh thói quen mua sắm đang dịch chuyển từ trực tiếp lên trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã tin chọn Lazada là đối tác để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn bình thường mới. Trong lễ hội mua sắm giữa năm “Sale hè rực rỡ” lần này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn với những ưu đãi hấp dẫn nhất và chương trình miễn phí giao hàng tốt nhất từ trước đến nay. Thông qua đó, hỗ trợ tăng hiệu quả kinh doanh cho các đối tác và các nhà bán hàng.”

Kể từ ngày 15-6, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu “săn” các mã giảm giá hấp dẫn để mua sắm trong 5 ngày khuyến mãi sắp tới.

  1. Chương trình hỗ trợ phí giao hàng lớn nhất từ trước đến nay:
  • Khung giờ vàng miễn phí giao hàng toàn quốc không giới hạn cho mọi đơn hàng từ 12g đến 13g ngày 18-6-2020
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho mọi đơn hàng trị giá từ 149.000 đồng trở lên trong suốt 5 ngày từ 18 đến 22-6-2020
  • Hàng triệu mã miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng từ 49.000 đồng trở lên.
  1. Ưu đãi hàng hiệu được yêu thích với mức khuyến mại chưa từng có lên đến 90%:
  • Chương trình khuyến mại đến 90% cho nhiều sản phẩm được yêu thích với sự tham gia của khoảng 1.000 thương hiệu uy tín trên sàn Lazada như Samsung, Apple, Kiehl’s, L’Oréal, Giordano, Supersport, Rohto, Lock&Lock, Lancome, Shiseido,…
  1. Hàng triệu voucher và deal khuyến mẠi giảm sâu chưa từng có:
  • Nhiều voucher ưu đãi trị giá 5.000.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 000.000 đồng trở lên.
  • Hàng triệu voucher giảm giá theo gian hàng cùng deal đồng giá 1.000 đồng, 99.000 đồng trong khung giờ deal chớp nhoáng 0g, 9g, 12g, 20g mỗi ngày.
  • Mua 1 tặng 1 cho hơn 200.000 sản phẩm chính hãng trên kênh LazMall.
  1. Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí với ứng dụng Lazada: Lễ hội âm nhạc trên kênh LazLive

Lazada sẽ tiếp tục mang đến chương trình đại nhạc hội trực tuyến mang tên “Lazada Summer Fest” trên kênh LazLive – nền tảng livestream với công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thị trường.

Chương trình được diễn ra vào lúc 19g ngày 17-6-2020 với sự quy tụ của các nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Xuyên suốt chương trình khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt màn trình diễn “có 1-0-2” lần đầu ra mắt công chúng như: Lô Tô Online của bộ đôi Chi Pu – Thanh Duy, hay sống lại ký ức thanh xuân với những bài hát vang bóng 1 thời của Ưng Hoàng Phúc – Phạm Quỳnh Anh, sự kết hợp ấn tượng của Hòa Minzy – Erik và BinZ của Rap Việt.

Bên cạnh âm nhạc và trình diễn, chương trình đoán giá Guess It và cơn mưa voucher mua sắm với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trên ứng dụng Lazada cũng là điểm nhấn trong lễ hội mua sắm Hè 2020 này.

Ngoài ra, liên tục từ hôm nay đến 22-6, khi giải trí tại kênh Lazlive trên ứng dụng Lazada, người dùng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm ưng ý theo nhu cầu và nhận thêm các voucher độc quyền của Lazada.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Lazada cung cấp.