Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Ví điện tử VNPT Pay ưu đãi đặc biệt trong Ngày Không tiền mặt 16-6-2020

Ngày Không tiền mặt 2020 là chuỗi sự kiện thường niên do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức vào ngày 16-6-2020. Chương trình “Ngày không tiền mặt” đặt mục tiêu tăng cường thanh toán không tiền mặt cũng như hỗ trợ các kế hoạch của Chính phủ để đưa Việt Nam sớm trở thành một xã hội không tiền mặt.

Hưởng ứng sự kiện này, trong ngày 16-6-2020, Ví điện tử VNPT Pay có nhiều ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng dùng ví này để thanh toán.

Cụ thể, người sử dụng sẽ được tặng tới 50% giá trị nạp thẻ di động trả trước VinaPhone khi thanh toán qua ví VNPT Pay; hoặc người sử dụng ví điện tử VNPT Pay sẽ được giảm từ 10% tới 20% giá trị hóa đơn khi thanh toán các dịch vụ của VNPT (truyền hình cáp MyTV, Internet Fiber,…) trong 4 tháng liên tiếp. Hay từ ngày 16-6 đến ngày 30-6-2020, khi quét mã QR thanh toán VNPT Pay QR tại các điểm chấp nhận thanh toán, khách hàng sẽ được nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ).

Ví điện tử VNPT Pay của Tập đoàn VNPT được áp dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless payment) như QR Code, NFC, Sonic. Không chỉ giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm virus mà những công nghệ này còn nâng cao việc bảo mật thông tin, tăng cường sự an toàn cho người dùng.

Với việc được liên kết với hơn 30 ngân hàng trong nước, ví điện tử VNPT Pay được đánh giá là một trong những loại hình thanh toán tối ưu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VNPT cung cấp.