Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Huawei ra mắt laptop MateBook D 15 với nhiều tính năng thông minh ở Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei CBG) ngày 25-6-2020 đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam laptop MateBook D 15. Nhắm đến đối tượng người dùng trẻ tuổi, máy tính xách tay mới nhất của Huawei đem đến trải nghiệm đa nền tảng, cho phép người dùng cùng lúc làm việc với nhiều thiết bị một cách êm ái chỉ bằng một màn hình duy nhất. Laptop HUAWEI Matebook D 15 thừa kế các thế mạnh từ các dòng máy tính tiền nhiệm, thể hiện thông qua thiết kế tinh tế, công nghệ sáng tạo cùng với trải nghiệm thông minh. Khung máy mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát, hiệu năng vượt trội, chất lượng vững chãi cũng như thiết kế thời thượng. Không những thế, dòng máy tính xách tay mới nhất MateBook D 15 của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp cảm biến dấu vân tay.

Ông Wang Yinfeng, Chủ tịch Mảng máy tính xách tay và máy tính bảng thuộc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, cho biết: “Đối với các sản phẩm máy tính xách tay, chúng tôi vẫn trung thành với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm ngày một cải tiến qua từng phiên bản mới. Với HUAWEI MateBook D 15 kích thước 15.6 inch, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trẻ tuổi. Bên cạnh vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và thông minh, đây không chỉ một công cụ thúc đẩy hiệu suất làm việc mà còn là một chiếc máy tính xách tay đáp ứng mọi nhu cầu công việc cũng như giải trí.”

HUAWEI MateBook D 15 được bán ở Việt Nam tại các cửa hàng Thế Giới Di Động và Cửa hàng Trải nghiệm Huawei với giá 15.990.000 đồng. Khách hàng có thể đặt trước từ ngày 27-6 đến ngày 4-7 để nhận được những phần quà trị giá 4.600.000 đồng, bao gồm tai nghe không dây Huawei Freebud 3 và loa Bluetooth Huawei CM 51 chính hãng. HUAWEI MateBook D 15 được mở bán vào ngày 5-7-2020.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.