Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Xiaomi ra mắt 4 sản phẩm công nghệ thông minh tại Việt Nam

Trong sự kiên online launch tối 25-6-2020, Công ty Công nghệ Xiaomi Việt Nam ngoài sản phẩm chính là smartphone Redmi 9 cũng đã ra mắt loạt thiết bị mới thuộc hệ sinh thái thông minh cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này bao gồm 2 bộ định tuyến Wi-Fi Mi AIoT Router AC2350 và Mi Router 4C, 2 tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones Lite và Mi True Wireless EarBud Basic S.

Bộ định tuyến Mi AIoT Router AC2350

Mi AIoT Router AC2350 được thiết kế cho các căn hộ có cường độ kết nối cao với sức mạnh đến từ CPU Qualcomm (QCA9563 1-core 775MHz), cung cấp kết nối Wi-Fi mạnh mẽ cho việc kết nối đa thiết bị trong đa ngữ cảnh hoặc các ứng dụng có đòi hỏi cao về cường độ kết nối.

Với chuẩn Wi-Fi 802.11ac, AC2350, router này có thể đạt tốc độ truyền tải dữ liệu tổng cộng lên đến 2183Mbps (450Mbps với băng tần 2.4GHz và 1.733Mbps với băng tần 5GHz). Bên cạnh đó, với 7 ăngten ngoài và 7 bộ khuếch đại công suất, Mi AioT Router AC2350 có thể truyền tín hiệu mạnh mẽ đến mọi ngóc ngách trong nhà, bảo đảm ngay cả những thiết bị có vị trí ở xa hoặc có khả năng bắt sóng kém cũng có thể kết nối nhanh và ổn định. Router được trang bị bộ nhớ RAM 128MB và bộ nhớ trong 16MB. Có 3 cổng LAN 10/100/1000 Mbps và 1 cổng WAN 10/100/1000Mbps.

Ngoài ra, Mi AIoT Router AC2350 còn có riêng một ăng-ten và chip AIoT chuyên dụng dành riêng cho các thiết bị IoT, giúp router có khả năng tự động phát hiện và kết nối với hệ sinh thái các thiết bị SmartHome của Xiaomi, chỉ cần kết nối một lần và không cần yêu cầu nhập lại mật khẩu cho lần sau. Với công nghệ MU-MIMO 802.11ac tiên tiến, Mi AioT Router AC 2350 có thể cho phép kết nối đồng thời lên đến 128 thiết bị trong hệ sinh thái.

Mi AIoT AC2350 được bán ở Việt Nam với giá 1.790.000 đồng tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về Mi AIoT Router AC2350:    Tiếng Việt    |    English

Bộ định tuyến Mi Router 4C

Với thiết kế tối giản phù hợp với mọi căn hộ, Mi Router 4C là thiết bị kết nối mạng nhỏ gọn hoàn hảo mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu. Mi Router 4C trang bị 4 ăngten thu phát sóng đa hướng (omnidirectional external antennas) với độ khuếch đại cao (có độ lợi tín hiệu signal gain of 5dBi), cho khả năng bắt sóng siêu xa siêu khỏe, truyền tín hiệu mạnh mẽ và ổn định cho toàn bộ ngôi nhà. Router hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11n cho tốc độ mạng tối đa 300Mbps.

Router được trang bị CPU lõi kép và bộ nhớ RAM 64MB có khả năng xử lý nhiều tác vụ kết nối cùng lúc nhanh hơn và ổn định với tối đa lên đến 32 thiết bị. Thông qua ứng dụng Mi Wi-Fi trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng cài đặt kết nối mạng và cấp quyền truy cập cho thiết bị thông minh của từng thành viên trong gia đình, nhằm tăng quyền kiểm soát của phụ huynh đối với con trẻ.

Mi Router 4C được bán trên các kênh bán lẻ toàn quốc với giá từ 390.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Mi Router 4C:    Tiếng Việt     |      English

Tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones Lite

Được thiết kế với dạng tai nghe không dây âm thanh nổi, Mi True Wireless Earphones Lite đáp ứng các nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày. Hỗ trợ giải mã AAC và kết nối không dây Bluetooth 5.0 cho chất lượng âm thanh ổn định, tách bạch rõ giọng ca và nền nhạc. Thiết bị có khả năng khử ồn hiệu quả ngay cả khi ở nơi công cộng vốn có nhiều tiếng ồn.

Mi True Wireless Earphones Lite không chỉ mang lại trải nghiệm đeo dễ chịu, mà còn có những tính năng giúp tăng cường trải nghiệm nghe, như phát hiện trạng thái đeo tai nghe (tự động tạm dừng phát nhạc khi bỏ một bên tai nghe ra); chế độ nghe một tai cũng như chế độ chạm cảm ứng hai lần để phát hoặc tạm dừng nhạc, nhận cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý giọng nói. Mi True Wireless Earphones Lite có thời lượng pin sử dụng trong 4 giờ sau mỗi lần sạc đầy, và khi sử dụng với hộp sạc sẽ nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 16 giờ.

Mi True Wireless Earphones Lite được bán trên các kênh bán lẻ toàn quốc với giá 1.490.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Mi True Wireless Earphones Lite:    Tiếng Việt    |    English

Tai nghe không dây Mi True Wireless EarBuds Basic S

Mi True Wireless EarBuds Basic S có thiết kế siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 4,1g, đem lại trải nghiệm thoải mái êm tai khi đang di chuyển. Mẫu tai nghe cũng được thiết kế ôm khít vừa vặn với khoang tai người dùng, tránh rơi ra ngoài khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

Về mặt hiệu suất, Mi True Wireless EarBuds Basic S hỗ trợ tính năng ghép nối tự động với thiết bị đã kết nối trước đó, chuyển đổi liền mạch giữa chế độ tai đơn và kép. Các kết nối này đều được thực hiện nhanh chóng và ổn định thông qua việc ứng dụng công nghệ Bluetooth 5.0. Để tránh việc người dùng vô ý chạm vào phím cảm ứng điều khiển trong khi sử dụng, Mi True Wireless EarBuds Basic S thiết kế nút đa chức năng đặc biệt ở mặt ngoài mỗi tai nghe. Chỉ cần nhấn nút, người dùng có thể phát và tạm dừng nhạc, kích hoạt trợ lý giọng nói, thậm chí bật chế độ Game-Mode giúp giảm độ trễ âm thanh xuống mức thấp nhất khi chơi game.

Mi True Wireless EarBuds Basic S bán tại các kênh bán lẻ toàn quốc với giá 790.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Mi True Wireless EarBuds Basic S:    Tiếng Việt    |    English

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Xiaomi cung cấp